Các trang website tìm người nổi tiếng trên thế giới làm KOLs

Các nhà tiếp thị, chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả về thị trường của những người có ảnh hưởng trong bài đánh giá này.

Bạn vẫn đang tìm kiếm thủ công trên Instagram, trả lời nhiều DM và kiểm tra hàng trăm người có ảnh hưởng không đủ tiêu chuẩn?

Dừng lại ngay bây giờ.

Nền tảng và thị trường người ảnh hưởng là giải pháp tuyệt vời để giảm lượng thời gian dành cho việc lập hồ sơ và kết nối với những người có ảnh hưởng mới – thời gian có thể được chuyển vào tối ưu hóa chiến dịch của bạn.

Và bởi vì tất cả chúng tôi đều muốn tiết kiệm thời gian cho bạn, chúng tôi đã xem xét 13 nền tảng và thị trường có ảnh hưởng hàng đầu cho năm 2021  chỉ dành cho bạn!

Thị trường người ảnh hưởng cung cấp những gì?

Thị trường người có ảnh hưởng về cơ bản là một nền tảng trực tuyến kết nối các nhà tiếp thị với những người có ảnh hưởng trong các ngành tương tự hoặc các kênh xã hội. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy một thị trường chỉ dành cho những người có ảnh hưởng về thời trang trên Instagram hoặc một thị trường có ảnh hưởng trên YouTube chỉ dành cho những người đam mê ẩm thực hoặc một thị trường duy nhất để tìm kiếm cả hai.

Nhiều người trong số này là các nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng tự phục vụ, có nghĩa là bạn có thể quản lý các chiến dịch có ảnh hưởng ngay tại nhà thay vì sử dụng đại lý.

Một số thị trường người ảnh hưởng có thêm lợi ích khi trở thành một phần của các nền tảng người ảnh hưởng lớn hơn và các công cụ tiếp thị, biến chúng thành các giải pháp toàn diện. Chúng ta cũng sẽ thảo luận về lợi ích của việc hợp tác với một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng so với việc sử dụng các nền tảng và thị trường có ảnh hưởng ở cuối bài viết này!

Cách chúng tôi chọn và xếp hạng các nền tảng này

Giới thiệu Xếp hạng tiếp thị P2P! Xếp hạng của chúng tôi dựa trên các tiêu chí sau:

  • Đánh giá của người dùng từ các trang web đánh giá phần mềm hàng đầu
  • Kinh nghiệm cá nhân với nền tảng
  • Bản trình diễn hoặc trải nghiệm dùng thử
  • Khoảng giá
  • Tính năng sản phẩm
  • Thêm giá trị
  • Chức năng
  • Sự hài lòng chung với công cụ hoặc nền tảng

Bây giờ, hãy quay lại danh sách của chúng tôi 🙂

1. Intellifluence

 

Intellifluence là một mạng lưới tiếp thị có ảnh hưởng lớn, chuyên về những người có ảnh hưởng, từ những người có ảnh hưởng nhỏ ngang hàng đến những người nổi tiếng nhỏ với hàng triệu người theo dõi. Là một mạng bất khả tri nền tảng, tính linh hoạt của họ trên các kênh dẫn đến nhiều trường hợp sử dụng khác nhau từ Amazon đến YouTube.

Trong khi một số mạng ảnh hưởng chỉ đơn thuần là cơ sở dữ liệu lớn về các liên hệ cóp nhặt chưa bao giờ được xác minh, thì Intellifluence lại phân biệt bằng cách kiểm tra thông qua quy trình chọn tham gia yêu cầu tự phân loại sở thích, nguyên tắc đặt giá và xác minh quyền sở hữu hồ sơ. Do đó, việc tiếp cận với những người có ảnh hưởng của Intellifluence mang lại phản hồi và mức độ tương tác cao hơn nhiều so với các liên hệ email lạnh lùng điển hình của những năm trước.

Tất cả các công cụ phát hiện người ảnh hưởng, công cụ nhắn tin và quy trình thanh toán đều được tích hợp sẵn trong nền tảng, vì vậy bạn không bao giờ phải dựa vào các công cụ bên ngoài để quản lý các chiến dịch của mình.

Họ không yêu cầu bất kỳ cam kết dài dòng, ngân sách hoặc chi tiêu tối thiểu nào, làm cho nó trở thành một nền tảng dễ dàng để tăng và giảm quy mô.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Intellifluence cung cấp tỷ lệ người có ảnh hưởng từ đô la trên thực tế tốt nhất. Với các gói rất phải chăng bắt đầu từ $ 99 / tháng với cơ sở người có ảnh hưởng lớn và ngày càng tăng, họ tự tin rằng khi bạn xem xét giá gói cạnh tranh và linh hoạt kết hợp với quy mô và chất lượng của mạng người ảnh hưởng, bạn sẽ thấy rằng Intellifluence thực sự là tốt nhất tỷ lệ người có ảnh hưởng từ đô la trên thực tế trong doanh nghiệp.

Nhược điểm: Không cung cấp bản dùng thử miễn phí ( Mẹo : để sử dụng bản dùng thử miễn phí 30 ngày, bạn cần nhớ sử dụng phiếu giảm giá FREEMONTH khi đăng ký)

Các kênh: Amazon, Blog, Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Podcast, Reddit, Soundcloud, TikTok, Twitch, Twitter và YouTube.

Trang web:  https://intellifluence.com

Xếp hạng P2Pmarketing: 9/10

2. Ảnh hưởng

Nền tảng của Influencity là một giải pháp tiếp thị có ảnh hưởng trực quan và dễ dàng cho phép thực hiện toàn bộ chiến dịch từ đầu đến cuối. Phần mềm này có một trong những cơ sở dữ liệu lớn nhất mà chúng tôi từng thấy trên thị trường, với hơn 70 triệu người có ảnh hưởng và cung cấp phân tích người ảnh hưởng chính xác giúp các thương hiệu và đại lý trên toàn thế giới (họ hiện có khách hàng từ hơn 35 quốc gia khác nhau) quản lý thành công các chiến dịch của họ dựa trên quyết định của họ về dữ liệu.

Một trong những điểm mạnh của họ là dựa vào mức độ hoàn thiện của phân tích người ảnh hưởng, điều gì đó giúp các nhà tiếp thị cải thiện chiến lược của họ khi làm việc với những người có ảnh hưởng. Phân tích này bao gồm KPI của những người có ảnh hưởng, việc giam giữ người theo dõi giả, sở thích hoặc mối quan hệ thương hiệu giữa những người khác. Dữ liệu đối tượng của Influencer cũng được cung cấp: nhân khẩu học, sở thích, mối quan hệ với thương hiệu và phân tích về sự trùng lặp đối tượng của họ, điều này rất hữu ích khi quyết định chọn một nhóm những người có ảnh hưởng.

Giá cả cạnh tranh của họ đã cho phép các thương hiệu và đại lý sử dụng phần mềm bất kể quy mô của họ và một số tên tuổi nổi tiếng được biết đến là khách hàng của họ như Johnson & Johnson, Nestlé hoặc Reprise và Havas. Có vẻ như Influencity đang trở thành một thành phần quan trọng khi hợp tác với những người có ảnh hưởng.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Influencity hiện đang cung cấp một trong những cơ sở dữ liệu về người có ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường và có một công cụ tìm kiếm rất mạnh hoạt động trên toàn thế giới. Vì họ không can thiệp vào quá trình tuyển dụng người có ảnh hưởng, nên bạn hoàn toàn tự do khi liên hệ và thương lượng với những người có ảnh hưởng. Ngoài ra, họ cung cấp một số cách liên hệ với nhóm hỗ trợ của họ (trò chuyện trực tuyến, điện thoại và email) để bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa kế hoạch của mình, có thể được tùy chỉnh đầy đủ để phù hợp với nhu cầu của công ty bạn.

Nhược điểm: Giao tiếp với những người có ảnh hưởng phải được thực hiện bên ngoài nền tảng vào lúc này, tuy nhiên, có vẻ như chức năng này sẽ sớm có sẵn.

Các kênh: Instagram, Youtube, Tiktok và Twitter.

Trang web:  www.influencity.com

Xếp hạng tiếp thị P2P: 9/10

3. Fourstarzz Media

FOURSTARZZ MEDIA

Nền tảng Fourstarzz Media được xây dựng cho nhu cầu của các công ty vừa và nhỏ. Họ tập trung mạnh vào những người có ảnh hưởng nano và vi mô.

Họ là duy nhất trong việc cấp quyền truy cập không giới hạn vào hơn 700 000 hồ sơ người ảnh hưởng đủ điều kiện trước, bao gồm quyền truy cập vào báo cáo người ảnh hưởng chi tiết không giới hạn. Mỗi báo cáo bao gồm xếp hạng chất lượng của người theo dõi, thông tin chi tiết về đối tượng (giới tính, độ tuổi, vị trí) và hơn thế nữa.

Chức năng bộ lọc của chúng dựa trên nhân khẩu học, vị trí, ngôn ngữ, sở thích, phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác, giá ước tính và hơn thế nữa.

Tìm kiếm của nền tảng cho phép tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng #, tìm kiếm từ khóa trong tiểu sử và tìm kiếm mối quan hệ thương hiệu. Bạn có thể kiểm soát tiến trình chiến dịch của mình bằng cách sử dụng công cụ theo dõi chiến dịch trong ứng dụng, cũng như so sánh những người có ảnh hưởng.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm:  Fourstarzz Media cung cấp giá trị cao nhất với giá thấp nhất. Quyền truy cập không giới hạn kết hợp với mức giá và chất lượng của cơ sở dữ liệu. Đăng ký dựa trên hàng tháng và có thể hủy bất kỳ lúc nào. Nó thực sự dễ sử dụng.

Nhược điểm: Không cung cấp bản dùng thử miễn phí.

Các kênh: Facebook, Instagram, YouTube, Twitter và Blog.

Trang web: https://www.fourstarzz.com/

Xếp hạng P2Pmarketing: 7,5 / 10

4. Heepsy

Ảnh hưởng đến thị trường - heepsy

Heepsy là một nền tảng tiếp thị có người ảnh hưởng lớn với tính xác thực và ảnh hưởng thực sự là đề xuất giá trị chính. Với mạng lưới bao gồm cả những người có ảnh hưởng vi mô (khoảng 5 nghìn người theo dõi) và những người có ảnh hưởng vĩ mô, Heepsy cung cấp tất cả những gì bạn cần để tìm, khởi chạy và đo lường chiến dịch có ảnh hưởng của mình.

Với thiết kế bóng bẩy và trải nghiệm người dùng tuyệt vời tổng thể, rất dễ dàng cho những người bình thường tìm được những người có ảnh hưởng phù hợp, liên hệ với họ và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Heepsy có một vị trí cao trong danh sách của chúng tôi vì nó cho phép bạn tạo một tài khoản hoàn toàn miễn phí trong thời gian không giới hạn – điều này khiến nó trở thành một trong số ít các nền tảng có ảnh hưởng mà bạn có thể sử dụng miễn phí!

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: 2 lợi thế hàng đầu của họ là giá thừa kế và cơ sở dữ liệu của họ. Heepsy là một trong những lựa chọn phần mềm có ảnh hưởng hợp lý nhất và cơ sở dữ liệu của họ, với gần 8 triệu người có ảnh hưởng, khiến họ trở thành một trong những cơ sở dữ liệu có ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường.

Phần mềm cũng cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao như nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học, vị trí, từ khóa hoặc theo số liệu. Công cụ này giúp bạn dễ dàng xác định những người có ảnh hưởng hoạt động tốt và tạo mối quan hệ với họ.

Nhược điểm: Gói miễn phí rất hạn chế. Dữ liệu Youtube hạn chế.

Các kênh: Instagram, Youtube, Tik Tok, Blog, Facebook và Twitter

Trang web: heepsy.com

Xếp hạng P2Pmarketing: 8/10

Bạn muốn đề xuất một giải pháp khác cho bài viết này?

Gửi yêu cầu đến nhóm đánh giá của chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để cung cấp thông tin chi tiết

5. HypeAuditor

Ảnh chụp màn hình Hypeauditor

HypeAuditor bắt đầu vào năm 2017 với tư cách là người theo dõi giả mạo và kiểm toán viên cam kết. Kể từ đó, nó đã thống trị thị trường này với kết quả cực kỳ chính xác.

Do dữ liệu độc đáo mà công ty sở hữu, họ quyết định tung ra thị trường người có ảnh hưởng của riêng mình. Bạn có thể sử dụng sản phẩm khám phá của họ để tìm những người có ảnh hưởng đích thực phù hợp với giá trị thương hiệu của bạn.

Bạn có thể khởi chạy các chiến dịch có ảnh hưởng, theo dõi hiệu suất của tài khoản Instagram và YouTube cũng như các chiến dịch riêng lẻ trên cùng một nền tảng.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Nền tảng này có UX tuyệt vời. Bạn có thể xem những người có ảnh hưởng theo dõi giả có bao nhiêu người theo dõi giả và tỷ lệ tương tác thực của họ. Nó giúp ích rất nhiều trong việc tìm kiếm những người có ảnh hưởng phù hợp. Đề xuất bán hàng chính là dữ liệu phong phú mà họ có về mỗi người có ảnh hưởng và số liệu phân tích tuyệt vời của họ.

Nhược điểm: Giới hạn ở Instagram và YouTube. Bạn không thể liên hệ với những người có ảnh hưởng qua nền tảng này.

Kênh: Instagram và YouTube.

Trang web: hypeauditor.com

Xếp hạng P2Pmarketing: 7/10

6. Neoreach

Ảnh chụp màn hình Neoreach

Neoreach là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng tự phục vụ tự hào về việc có cơ sở dữ liệu ưu tú với hơn 3 triệu người có ảnh hưởng vĩ mô.

Các công ty quốc tế hàng đầu như Airbnb, Amazon, Tik-Tok, Walmart và BET Networks đều sử dụng Neoreach cho các nỗ lực tiếp thị người ảnh hưởng của họ, điều này cho bạn biết nền tảng này mạnh mẽ và đáng tin cậy như thế nào.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Mong đợi độ chính xác tìm kiếm, phân tích và quản lý chiến dịch tuyệt vời từ Neoreach. Có 40 bộ lọc tìm kiếm cung cấp nhiều cách để thu hẹp và tinh chỉnh danh sách người có ảnh hưởng của bạn. Các tính năng tuyệt vời khác bao gồm quy trình làm việc tự động, phân tích thời gian thực và tích hợp API.

Nhược điểm: Điều này không phù hợp với các thương hiệu nhỏ hơn hoặc những người đang tìm kiếm mạng lưới người có ảnh hưởng nhỏ. Mặc dù một người có thể tải lên những người có ảnh hưởng của riêng bạn, nhưng nó có thể trở nên tốn thời gian hơn dự kiến.

Các kênh: Facebook, Instagram, Twitter, YouTube và Snapchat.

Xếp hạng P2Pmarketing: 9/10

7. IZEA

Nền tảng và thị trường người ảnh hưởng

Chúng tôi đã tham khảo IZEA một vài lần trên blog này, và không phải ngẫu nhiên, bởi vì họ là một trong những nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng phổ biến nhất xung quanh. IZEA đã ra đời từ năm 2006, và vì vậy nếu công ty của bạn đang tìm kiếm các dịch vụ “bạch kim”, thì đây chính là nó. Một lợi ích bổ sung khác là giá của họ, bắt đầu ở tùy chọn miễn phí hoặc nhẹ và cho phép các thương hiệu nâng cấp hoặc mở rộng quy mô để có nhiều tính năng hơn.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: IZEA cung cấp tất cả các lợi ích của một thị trường người có ảnh hưởng lâu đời, với tất cả các tính năng cao cấp của công cụ Quản lý mối quan hệ người ảnh hưởng và Quản lý chiến dịch, PLUS phân tích tuyệt vời.

Nhược điểm: Bạn sẽ cần đầu tư thời gian vào việc làm chủ nền tảng để thực sự tận dụng tất cả những gì nó mang lại, không hẳn là một trò lừa đảo, nhưng nếu bạn đang muốn nhanh chóng tích hợp một công cụ mới, hãy nhớ rằng bạn có thể yêu cầu một một vài hướng dẫn.

Các kênh: Facebook, Instagram, YouTube, Twitter, LinkedIn, Tumblr, WordPress và nhiều blog khác.

Xếp hạng P2Pmarketing: 8/10

8. Webfluential

Nền tảng và thị trường tiếp thị người ảnh hưởng - Webfluential

Webfluential là một trong những thị trường có ảnh hưởng hàng đầu trên toàn cầu. Nền tảng này là duy nhất ở chỗ tập trung chuyên sâu vào việc giúp những người có ảnh hưởng và người sáng tạo bằng cách trích dẫn, đề xuất và phân tích. Giống như Famebit, họ tính phí 10% cho các chiến dịch đã được phê duyệt, đã xuất bản và hoàn toàn miễn phí khi đăng ký làm người có ảnh hưởng hoặc liệt kê đề xuất chiến dịch của bạn.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Tất cả những người có ảnh hưởng trong thị trường này đều được Webfluential kiểm tra và phê duyệt, làm cho nó trở thành một lựa chọn an toàn không có hồ sơ giả mạo .

Nhược điểm: Nhóm người có ảnh hưởng của họ bị hạn chế nhưng đang phát triển và chức năng tìm kiếm có thể chính xác hơn một chút.

Các kênh: Facebook, Instagram, YouTube và Twitter.

Xếp hạng P2Pmarketing: 8/10

9. Scrunch

Nền tảng và thị trường tiếp thị người ảnh hưởng - Scrunch

Scrunch có một danh sách ấn tượng của các thương hiệu như RedBull, Vogue, Subway và GQ. Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng này có hơn 20 triệu hồ sơ người ảnh hưởng và hơn 10 tỷ bài đăng được lập chỉ mục bằng thuật toán của họ.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Tùy chọn miễn phí / bắt đầu thực sự khá hào phóng ở chỗ bạn thực sự có thể chạy một chiến dịch (với một số chức năng hạn chế, nhưng đủ để bắt đầu).

Nhược điểm: Độ chính xác của tìm kiếm. Người dùng đã đề cập rằng chức năng tìm kiếm cần một số cải tiến, đặc biệt là khi bạn đang xem xét nhiều bộ lọc, chẳng hạn như vị trí và ngành.

Kênh: Facebook, Instagram, Twitter, YouTube và các blog hàng đầu.

Xếp hạng P2Pmarketing: 7,5 / 10

10. Hộp quảng cáo chiêu hàng

Nền tảng và thị trường tiếp thị người ảnh hưởng - Pitchbox

“Không giống như nhiều nền tảng tiếp cận phức tạp và khó hiểu, Pitchbox rất dễ sử dụng”. – Brian Dean @Backlinko

Pitchbox là một nền tảng tiếp cận người ảnh hưởng và liên kết được đánh giá cao được sử dụng cho tiếp thị người ảnh hưởng và SEO. Điều làm cho nền tảng này khá độc đáo là sự tích hợp của nó với các nhà cung cấp giải pháp SEO, chẳng hạn như Moz, SEMRush và Ahrefs để có được những thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu thực sự tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Nhiều bài đánh giá trực tuyến ghi nhận sự gia tăng chuyển đổi từ việc sử dụng Pitchbox. Ngoài ra, chức năng tìm kiếm tuyệt vời và nhắm mục tiêu theo đối tượng của họ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Nhược điểm: Giống như nhiều phần mềm đa năng cấp doanh nghiệp , nó có một đường cong học tập dốc và đòi hỏi một số thời gian chuyên dụng để tìm hiểu về nền tảng này để thấy được những lợi ích thực sự.

Xếp hạng P2Pmarketing: 8/10

11. Xong

Sạch

Klear là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng trên mạng xã hội với cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm 900 triệu người có ảnh hưởng thuộc hơn 60.000 danh mục theo Influencer Marketing Hub . Microsoft, Unilever, Huawei, Coca-Cola và Kayak là một trong những công ty hàng đầu sử dụng Klear để khám phá và quản lý người ảnh hưởng.

Mặc dù rõ ràng nền tảng này rất phù hợp với các đại lý và thương hiệu lớn, toàn cầu, nhưng nếu bạn là một công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu, họ sẽ đưa ra một kế hoạch khởi nghiệp tuyệt vời cho các công ty dưới 20 nhân viên.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Độ sâu tuyệt đối của dữ liệu và thông tin chi tiết về nền tảng này vượt trội hơn nhiều nền tảng và thị trường có ảnh hưởng tương tự khác. Chúng tôi cũng thích rằng có một kế hoạch khởi động để làm cho nền tảng dễ tiếp cận hơn.

Nhược điểm: Người dùng đã trích dẫn độ chính xác của tìm kiếm và các danh mục được xác định trước là các vấn đề tiềm ẩn khi cần xác định đúng người có ảnh hưởng.

Kênh: Facebook, Instagram, Twitter và YouTube.

Xếp hạng P2Pmarketing: 9/10

12. Julius

Julius

Julius là một nền tảng tiếp thị có người ảnh hưởng có nguồn gốc từ các xác nhận thể thao. Nền tảng này cung cấp tính năng quản lý chiến dịch từ đầu đến cuối với hơn 50 bộ lọc tìm kiếm ấn tượng cho một số nghiên cứu người ảnh hưởng rất chính xác. Một tính năng thực sự tiện dụng trong kế hoạch đại lý là bạn có thể tách các dự án cho từng khách hàng.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Julius có 50 bộ lọc tìm kiếm, cho phép bạn thực sự thu hẹp những người có ảnh hưởng của mình – điều này sẽ rất hữu ích với cơ sở dữ liệu người ảnh hưởng hơn 100.000 người.

Nhược điểm: Phí hàng năm có thể khá cao đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những người đang muốn thử nghiệm với công cụ này trong vài tháng.

Kênh: Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Twitch và Pinterest (Julius là Đối tác của Pinterest).

Xếp hạng P2Pmarketing: 8/10

13. Kích hoạt

Hoạt động

Activate là một nền tảng thị trường dành cho người ảnh hưởng và người có ảnh hưởng từ đầu đến cuối với một lớp bổ sung chuyên môn của con người.

Thị trường tự hào có một loạt những người có ảnh hưởng nổi tiếng, người mẫu, ngôi sao thể thao và những người nổi tiếng khác. Tinder, Walmart, Apartment Therapy và H&M chỉ là một vài thương hiệu hàng đầu sử dụng giải pháp người có ảnh hưởng của Activate.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm: Sự tham gia của con người vào nền tảng này cho thấy số lượng đánh giá tích cực ca ngợi nhóm Kích hoạt nội bộ, những người giúp xác định và quảng cáo chiêu hàng cho những người có ảnh hưởng. Bộ bài truyền là một tính năng hữu ích để tạo và tùy chỉnh bộ bài quảng cáo chiêu hàng cho những người có ảnh hưởng, dựa trên dữ liệu sẵn có. Nếu bạn đã từng phải biên soạn một bản thuyết trình giới thiệu người có ảnh hưởng theo cách thủ công, bạn sẽ biết một công cụ như thế này có thể giúp ích gì cho cuộc sống!

Nhược điểm: Hầu hết những người đánh giá đều đề cập đến việc thiếu chức năng tạo báo cáo tùy chỉnh, trong khi bản thân những người có ảnh hưởng lưu ý rằng tỷ lệ khá thấp so với các thị trường khác hoặc đến trực tiếp các thương hiệu.

Xếp hạng P2Pmarketing : 8/10

Thị trường, nền tảng hoặc đại lý của người ảnh hưởng?

Trở lại năm 2015, chỉ có 190 nền tảng và đại lý có ảnh hưởng. Con số này đã tăng lên 335 vào năm 2016, 420 vào năm 2017 và 740 vào năm 2018 – nhiều hơn gấp đôi con số tồn tại chỉ hai năm trước đó. ~ thông qua @influencerMHNHẤP ĐỂ TWEET

Bạn biết rằng đã đến lúc mở rộng quy mô các nỗ lực tiếp thị người ảnh hưởng của mình, nhưng bạn nên chọn giải pháp nào? Vào cuối ngày, nó thực sự phụ thuộc vào nguồn lực, ngân sách và mục tiêu của bạn. Mặc dù việc sử dụng một nền tảng có thể phù hợp với một nhóm nội bộ am hiểu và tận tâm, nhưng một đại lý sẽ phù hợp hơn với các công ty có nhóm tiếp thị nhỏ, tinh gọn không có kỹ năng nội bộ.

Lợi ích của việc sử dụng nền tảng và thị trường Influencer:

  • Các nền tảng và thị trường tự phục vụ đặt quyền lực vào tay bạn.
  • Tuyệt vời cho một nhóm trong nhà hiểu biết.
  • Giá cả phải chăng hơn vì bạn chỉ trả tiền để sử dụng nền tảng.
  • Đăng ký hàng tháng thậm chí còn tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn chỉ chạy một vài chiến dịch nhỏ mỗi năm.
  • Cung cấp cho bạn quyền truy cập trực tiếp vào những người có ảnh hưởng hoặc đại diện của họ.
  • Quyền truy cập đầu tiên vào hiệu suất chiến dịch và phân tích thời gian thực.
  • Không có độ trễ hoặc mất thời gian để thực hiện các thay đổi đối với chiến dịch của bạn bất cứ khi nào bạn muốn.

Lợi ích của việc sử dụng đại lý tiếp thị có ảnh hưởng:

  • Mặc dù các nền tảng người có ảnh hưởng giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng một đại lý sẽ thực sự tiết kiệm thời gian cho bạn bằng cách loại bỏ hầu hết các công việc thủ công khỏi tay bạn.
  • Hãy để các chuyên gia xử lý. Các đại lý có các chuyên gia đảm nhận việc tiếp cận, quản lý, tối ưu hóa và báo cáo của bạn.
  • Các đại lý có quyền truy cập vào một mạng lưới rộng lớn hơn với các mối quan hệ đã được thiết lập, có nghĩa là họ có thể thương lượng các mức giá thường cố định trên thị trường.

Cách chọn thị trường có ảnh hưởng [Infographic]

Sẵn sàng để đưa ra quyết định của bạn? Những người tại IZEA có một đồ họa thông tin tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu cách chọn một thị trường có ảnh hưởng.

Cách chọn Thị trường Tiếp thị Người ảnh hưởng ~ IZEA.com

Lựa chọn của chúng tôi

Mặc dù việc chọn một thị trường tiếp thị có ảnh hưởng lúc đầu có thể khá khó khăn, nhưng hãy dành thời gian để demo và dùng thử danh sách ngắn các nền tảng đã chọn của bạn và tận dụng tối đa kiến ​​thức chuyên môn của các nhóm thành công với khách hàng. Chúng tôi đã chọn 2 mục yêu thích từ danh sách này:

Đối với các đại lý lớn hoặc công ty khởi nghiệp: Heepsy là một lựa chọn tuyệt vời cho các đại lý toàn cầu lớn, những người yêu cầu một nền tảng mạnh mẽ và độ sâu phân tích đáng kinh ngạc. Thực tế là họ cung cấp một kế hoạch giá cả phải chăng làm cho nó thậm chí còn tốt hơn, chúng tôi thích rằng họ cung cấp loại quyền tiếp cận này cho các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển.

Đối với công ty quy mô vừa với một số kỹ năng nội bộ: Fourstarzz là một lựa chọn tuyệt vời cho công ty có đội ngũ nội bộ cần thêm một lớp hỗ trợ khách hàng và hỗ trợ studio (thực hiện). Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với các tính năng mới hơn như Casting Deck dành cho những người có ảnh hưởng.


Posted

in

by

Tags: