Influencer Marketing Agency là gì?
Tìm kiếm những người có ảnh hưởng và khởi động chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn có thể là một thách thức đối với các tổ chức. Đối với những công ty đó, các đại lý tiếp thị người ảnh hưởng đóng một vai trò quan trọng.
Các đại lý này có thể giúp bạn lập kế hoạch, lập ý tưởng, lập chiến lược, thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị có người ảnh hưởng.
Còn gì nữa?
Nhiều đại lý trong số này cũng có danh sách những người có ảnh hưởng đáng tin cậy mà họ thường xuyên hợp tác cho các chiến dịch cho khách hàng của họ. Vì những đại lý này cũng có kinh nghiệm trong việc khởi chạy và quản lý nhiều chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng, họ cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời cho khách hàng của họ.
Làm thế nào bạn có thể chọn một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng?
Để chọn một công ty tiếp thị có ảnh hưởng, bạn cần xem xét nhiều thông số. Chúng bao gồm kinh nghiệm của họ trong ngành, tiêu chí lựa chọn người có ảnh hưởng, v.v.
Bạn cần tìm hiểu xem đại lý đã khởi chạy và quản lý bao nhiêu chiến dịch trong quá khứ cũng như xem qua kết quả của chúng.
Bạn hỏi gì nữa?
Điều cần thiết là tìm hiểu cách họ tìm kiếm những người có ảnh hưởng và tìm ra những người có ảnh hưởng mà họ làm việc cùng.
Bạn cũng cần thảo luận về kỳ vọng của mình với họ và xem họ nghĩ ra điều gì. Dựa vào đó, bạn có thể xác định được mình nên hợp tác với ai.
Bạn nên tìm kiếm điều gì ở một đại lý tiếp thị người ảnh hưởng?
Khi bạn đang tìm kiếm một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng, có một loạt các yếu tố mà bạn cần xem xét, bắt đầu với các dịch vụ của họ.
Các cơ quan hứa hẹn chỉ tìm và quản lý những người có ảnh hưởng có thể không có lợi cho bạn. Thay vào đó, bạn nên tìm kiếm các đại lý có thể lập chiến lược, thực thi và quản lý chiến dịch của bạn.
Bạn cũng nên cố gắng xem xét các chiến lược đo lường của họ để tìm ra cách họ xác định sự thành công của các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng. Ngoài ra, điều cần thiết là phải biết cách họ đếm số lần hiển thị. Xem họ đang báo cáo lượt xem thực của nội dung hay chỉ sử dụng ước tính. Từ đó, đưa ra quyết định chọn họ để quảng cáo cho dịch vụ chụp ảnh phong cách Hàn Quốc.
Bạn nên tìm kiếm gì thêm?
Điều cần thiết là phải biết về quyền của bạn đối với nội dung được tạo trong chiến dịch. Bạn cũng nên biết cách họ đánh giá nội dung của một người có ảnh hưởng khi nó được phát hành và cách họ tối ưu hóa kết quả đầu ra của chiến dịch.
Những yếu tố này có thể giúp bạn xác định xem có đáng để làm việc với đại lý tiếp thị người có ảnh hưởng hay không.
Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách chọn đại lý tiếp thị có ảnh hưởng, hãy cùng xem những đại lý tốt nhất trên thế giới.
Cơ quan tiếp thị người ảnh hưởng nào đáng tin cậy nhất trên thế giới?
Trong bài đăng này, tôi đã tổng hợp danh sách 21 đại lý tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất có thể giúp bạn phát triển thương hiệu của mình vào năm 2020. Vì vậy, hãy kiểm tra chúng và xem một trong số chúng sẽ lý tưởng cho thương hiệu của bạn:
Danh sách các đại lý tiếp thị có ảnh hưởng hàng đầu này đã được cấu trúc theo thứ tự ngẫu nhiên, không theo thứ hạng hoặc chuyên môn của họ.
Influencer Marketing Agency # 1: Americanoize
Với sự tập trung đặc biệt vào tiếp thị người ảnh hưởng, Americanoize là một đại lý có những người có ảnh hưởng cũng như các nhiếp ảnh gia quốc tế dưới sự quản lý của mình.
Những người sáng lập, Andrea Angioli và Alessia Moccia, đều có mối quan hệ tốt với ngành giải trí và thời trang.
Trước đây họ đã từng làm việc với những người nổi tiếng lớn như Christiane Bale, Natalie Portman, Al Pacino và những người khác.
Cơ quan có trụ sở tại Miami này cũng cung cấp dịch vụ quản lý Instagram, tạo nội dung, chụp ảnh, thiết kế thương mại điện tử, sản xuất quảng cáo và các dịch vụ khác.
Vì trọng tâm của chúng tôi ở đây là tiếp thị người ảnh hưởng, hãy cùng xem những gì Americanoize cung cấp cho các chiến dịch người có ảnh hưởng:
Dịch vụ chính
- Đối sánh người ảnh hưởng
- Lập chiến lược và thực thi chiến dịch
- Các sự kiện có ảnh hưởng
- Khuếch đại nội dung
- Giám sát chiến dịch người ảnh hưởng
- Lập chiến lược backlink
- Phân phối thông cáo báo chí
USP
- Nhắm mục tiêu người ảnh hưởng dựa trên các yếu tố như bản địa hóa địa lý, nội dung có liên quan và các yếu tố khác
- Các chiến dịch có ảnh hưởng được tối ưu hóa cao
- Nghiên cứu từ khóa toàn diện
- Truy cập vào dữ liệu chiến dịch thời gian thực
- Làm việc với các thương hiệu quốc tế và những người có ảnh hưởng
Chi tiết giá cả
Vui lòng liên hệ với nhóm của họ để nhận báo giá.
Cơ sở khách hàng
Thương hiệu sang trọng, thương hiệu thời trang, thương hiệu không độc ác, thương hiệu bền vững, thương hiệu phong cách sống, thương hiệu sức khỏe và những thương hiệu khác.
Hình ảnh qua Americanoize
Influencer Marketing Agency # 2: Carousels
Carusele là một đại lý tiếp thị người có ảnh hưởng từng đoạt giải thưởng được thiết kế để tạo và quản lý các chương trình tiếp thị người ảnh hưởng cho các thương hiệu và nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu.
Phương pháp tiếp cận của họ là duy nhất, trong đó họ tận dụng dữ liệu thời gian thực để tối ưu hóa các chương trình hàng ngày với nỗ lực tạo ra kết quả hiệu quả nhất. Họ xem xét nhiều hơn số lần hiển thị và tập trung vào các số liệu nâng cao như chuyển đổi thương mại điện tử, lưu lượng truy cập web đủ điều kiện và mức tăng doanh số bán hàng.
Chúng cũng bao gồm mức nhắm mục tiêu nâng cao trong mọi chiến dịch bằng cách sử dụng các phân khúc đối tượng giống đối tượng và chọn những người có ảnh hưởng có đối tượng tương tự với đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này nhằm đảm bảo rằng nội dung tốt nhất đến được với khán giả tốt nhất.
Các tính năng chính
- Dữ liệu theo thời gian thực
- Tối ưu hóa liên tục
- Nhắm mục tiêu nâng cao
- Kết quả có thể đo lường
Định giá
- Giá tối thiểu của họ là 20.000 đô la cho một chiến dịch chuyến bay hoặc 15.000 đô la một tháng cho tối thiểu 3 tháng
- Giá này bao gồm chi phí thuê người có ảnh hưởng, quản lý và thậm chí cả chiến lược hợp tác.
Ưu điểm
- Là một đại lý đầy đủ dịch vụ, họ quản lý toàn bộ chiến dịch từ đầu đến cuối, bao gồm cả việc gửi cho những người có ảnh hưởng biểu mẫu thuế của họ vào cuối năm.
- Tối ưu hóa theo hướng dữ liệu tận dụng các thuật toán độc quyền của họ, chẳng hạn như:
- Xếp hạng chất lượng qStack ™ : Để đủ điều kiện hơn nữa cho những người có ảnh hưởng do họ lựa chọn thủ công
- cStack ™ Content Index : Để xếp hạng hiệu suất nội dung
- iStack ™ Influencer Ranking : Để xếp hạng hiệu suất của người ảnh hưởng
- Dữ liệu hồ sơ đối tượng tương tác ™ : Để nhắm mục tiêu theo đối tượng
- Quyền nội dung không giới hạn đối với nội dung do người ảnh hưởng tạo
- Giành được hơn 40 giải thưởng trong ngành về tiếp thị người ảnh hưởng, bao gồm cả Đại lý nhỏ của năm (trên toàn thế giới, trong số tất cả các loại đại lý) do Shorty Awards trao tặng
Nghiên cứu điển hình
Họ đã giúp Revlon đạt được mức tăng doanh số bán hàng đơn vị 209% so với sự kiện bán hàng tiêu chuẩn và giành được mức tăng 671% về thương hiệu và lượt đề cập bán lẻ với chiến dịch người có ảnh hưởng #MascaraDay của họ
Hình ảnh qua Băng chuyền
Influencer Marketing Agency # 3: Nhà máy Tiếp thị Người ảnh hưởng
Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý tiếp thị người ảnh hưởng với đầy đủ dịch vụ, thì Nhà máy tiếp thị người ảnh hưởng sẽ là lựa chọn của bạn.
Tại sao như vậy?
Từ xác định người ảnh hưởng đến quản lý mối quan hệ, đại lý xử lý tất cả các nhu cầu tiếp thị người ảnh hưởng của bạn. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn đặt KPI cho người ảnh hưởng, xây dựng chiến dịch người ảnh hưởng, tối ưu hóa quảng cáo xã hội và theo dõi ROI tiếp thị người ảnh hưởng của bạn.
Đối với việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt, họ đã được giới thiệu nhiều lần trên các ấn phẩm có uy tín như Forbes, BBC và Business Insider. Danh sách khách hàng của họ bao gồm những người nổi tiếng như Google, Warner Music Group và Hilton.
Đối với những người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung, The Influencer Marketing Agency là một điểm đến lý tưởng. Họ xác định các giao dịch thương hiệu có lợi, củng cố thương hiệu cá nhân và hỗ trợ PR. Trong số những thứ khác, quản lý tài năng và xây dựng chiến dịch là sở trường của họ.
Các tính năng chính:
- Cung cấp Instagram, TikTok, YouTube, Reel, Twitch và Triller
- Phân tích đối tượng mục tiêu chính xác
- Chấm điểm định tính về nhân khẩu học đối tượng mục tiêu của những người có ảnh hưởng
- Hỗ trợ tạo nội dung và xây dựng câu chuyện
- Quản lý chiến dịch từ đầu đến cuối
- Phân tích sâu rộng và báo cáo kịp thời về ROI
- Tối ưu hóa quảng cáo và giám sát hiệu suất
Trị giá:
Liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của họ thông qua trang web của họ.
Ưu điểm:
- Hỗ trợ khách hàng đáp ứng qua email
- Báo cáo hướng dữ liệu
- Các công cụ lựa chọn người ảnh hưởng nâng cao
- Quản lý thích ứng với trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng
- Xếp hạng 5 sao trên Glassdoor
Nhược điểm:
- Mức độ thâm nhập hạn chế trong LinkedIn
- Không hỗ trợ trò chuyện
Cấp công cụ:
Trung gian
Khả năng sử dụng:
Đại lý có cơ sở khách hàng đa dạng, bao gồm các lĩnh vực như thời trang, ứng dụng dành cho thiết bị di động, trẻ em, âm nhạc, thương mại điện tử và thể thao. Họ đã làm việc với những người có tầm ảnh hưởng cấp cao, những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng nano và vi mô trong các ngách này. Các kế hoạch hiệu quả về chi phí của họ phù hợp với túi tiền của các thương hiệu ở mọi quy mô và quy mô, từ công ty khởi nghiệp đến doanh nghiệp.
Nghiên cứu điển hình:
Vui vẻ cơ bản! muốn giới thiệu phạm vi “The Joker Prank Shop” của họ cho người tiêu dùng thế hệ trẻ và thế hệ Z. Influencer Marketing Factory đã chọn ra 10 người có ảnh hưởng trên TikTok phù hợp hoàn hảo với thị trường, giá trị và giai điệu của khách hàng của họ.
Cùng với nhau, những người có ảnh hưởng tạo ra hai video trò đùa, trong đó có một tầm kết hợp của 26.5M và sự tham gia của cộng 6.5m thích, 19k ý kiến, và 35K cổ phiếu.
Phần tốt nhất?
Những người sáng tạo nội dung đã sử dụng sản phẩm độc quyền của thương hiệu “Ultimate Prank Kit”, đẩy doanh số bán hàng của nó lên mức cao kỷ lục.
Mẹo chuyên nghiệp: Tận dụng kiến thức chuyên môn của đại lý trong tiếp thị TikTok và Instagram để phát triển thương hiệu cá nhân và quyền hạn của bạn trên các nền tảng này.
Hình ảnh qua The Influencer Marketing Factory
Influencer Marketing Agency # 4: Influencer Marketing Agency
Cơ quan ảnh hưởng cho phép bạn tiếp cận với hơn 10.000 người có ảnh hưởng, vận động viên và người nổi tiếng. Bạn có thể liên hệ với họ cho các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng của mình và họ sẽ xử lý tất cả cho bạn.
Họ không chỉ có kinh nghiệm trong tiếp thị người ảnh hưởng mà còn là những người giỏi trong tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị video, chiến lược nội dung, phát triển web, v.v.
Có trụ sở tại Toronto, cơ quan này đã làm việc với hơn 750 doanh nghiệp cho đến nay và giúp họ trong việc tiếp thị người ảnh hưởng.
Họ đã làm việc với ai?
GMC, Sony, Universal và Chevrolet là một số thương hiệu mà họ đã hợp tác.
Hình ảnh qua The Influence Agency
Influencer Marketing Agency # 5: Mediakix
Bạn đã nghe nói về Mediakix?
Bạn có thể có. Và vì lý do chính đáng…
Bạn có thể đã nghe nói về Mediakix. Cơ quan tiếp thị có ảnh hưởng này là một trong những công ty tốt nhất trên thế giới. Nhưng đó không phải là tất cả. Họ cũng nằm trong số những nhà sản xuất nội dung tiếp thị có ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới. Văn phòng của họ đặt tại California, nhưng họ làm việc trên toàn cầu.
Mediakix là công ty tiếp thị người ảnh hưởng đứng sau thành công của các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng nổi tiếng từ các thương hiệu hàng đầu như Blue Apron, Birchbox, BarkBox, Nordstrom, v.v.
Họ giúp các thương hiệu phát triển các chiến lược tiếp thị có người ảnh hưởng và sắp xếp các chiến dịch có sự tham gia của các blogger nổi tiếng, người dùng YouTube có ảnh hưởng và các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.
Họ có thể giúp bạn chạy các chiến dịch trên tất cả các kênh hàng đầu bao gồm YouTube, Instagram, Snapchat và Facebook.
Hình ảnh qua Mediakix
Hạnh phúc với các tùy chọn được cung cấp cho đến nay?
Hãy xem thêm một số đại lý hàng đầu:
Influencer Marketing Agency # 6: Fanbytes
Không giống như các đại lý khác trong danh sách này, Fanbytes là một đại lý chuyên thực hiện các chiến dịch có ảnh hưởng được nhắm mục tiêu vào Thế hệ Z.
Nhưng tại sao?
Họ hiểu nhân khẩu học tốt hơn hầu hết các đại lý và giúp bạn tiếp cận đối tượng Thế hệ Z của mình bằng các chiến dịch có ảnh hưởng được nhắm mục tiêu.
Họ có cơ sở dữ liệu riêng về những người có ảnh hưởng và có thể giúp bạn kết nối với những người phù hợp với thương hiệu của bạn. Họ chuyên chạy các chiến dịch có ảnh hưởng tập trung vào Gen Z trên các nền tảng khác nhau như Instagram, Tik Tok, YouTube, Snapchat, v.v.
Họ cũng có một nền tảng phân tích độc quyền cung cấp hồ sơ người ảnh hưởng chi tiết và giúp bạn đo lường hiệu suất chiến dịch của mình.
Nó có thể làm gì khác?
Nền tảng này cũng cho phép bạn tạo và chạy các chiến dịch có ảnh hưởng từ đầu đến cuối từ một giao diện duy nhất.
Overall, if you want to target the young Gen Z crowd, then this is the best choice for you. That is probably why brands like McDonald’s and Sony Music trust them with their campaigns.
Image via Fanbytes
Influencer Marketing Agency #7: Influencer Marketing Agency(IMA)
Influencer Marketing Agency or IMA is one of the top marketing agencies in the influencer space.
The conception of this influencer marketing agency began way back in 2010 when two of their founders created a fashion inspiration platform and eventually understood the power of digital influencers in growing the platform.
So they started the full-service agency in 2013 and began helping brands leverage the same power that they had once benefited from.
What’s more?
They have offices in New York and Amsterdam but they carry out influencer marketing campaigns on a global scale. IMA will shape an optimal strategy around your brand’s goals – taking charge of everything from creative concept to campaign tracking. This can help you grow your presence on platforms like Instagram.
This influencer marketing agency matches your brand with the most suitable niche influencers. They also help you discover long-term ambassadors who will match your brand’s voice.
IMA has developed highly creative campaigns for prominent lifestyle brands like Nivea, Tommy Hilfiger, Under Armour, YSL, Diesel, Samsung, and Timex. They have even worked with organizations like UNICEF.
Image via IMA
Influencer Marketing Agency #8: HireInfluence
Brands trust HireInfluence to transform promotional visions into captivating, digital content that taps into the creativity and skills of right-fit influencers to produce authentic, user-generated content.
You can then use this content to engage your target audience in strategic ways that stay in line with your goals and KPIs for top-tier performance.
Since 2011, HireInfluence has crafted influencer strategies for some of the most prestigious brands in the world including Microsoft, WarnerBros, Gatorade, Oreo, Southwest Airlines, and Walmart.
Services they provide include all-inclusive content strategies, influencer sourcing and validation, on-site event engagement and support, experiential project oversight, and expert consultation.
Với các văn phòng ở New York, Los Angeles và Houston, HireInfluence tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn cho các đại lý có trụ sở tại Hoa Kỳ trong khi vượt quá kỳ vọng đối với các thương hiệu trên toàn cầu.
Sẵn sàng để mở khóa sức mạnh của ảnh hưởng?
Hình ảnh qua HireInfluence
Influencer Marketing Agency # 9: TopRank Marketing
TopRank Marketing là một trong những cơ quan tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất tập trung vào khách hàng B2B.
Là một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng đầy đủ dịch vụ, họ cũng bao gồm các khía cạnh khác của tiếp thị như tiếp thị nội dung, thiết kế, tối ưu hóa chuyển đổi, SEO và tiếp thị truyền thông xã hội.
Đứng đầu là các nhà lãnh đạo tiếp thị B2B như Susan Misukani và Lee Oised, TopRank Marketing được thành lập vào năm 2001.
Đại lý tiếp thị người ảnh hưởng này đánh giá cao ảnh hưởng thực sự đối với lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn đối với hoạt động tiếp thị người có ảnh hưởng B2B . Họ giúp các công ty xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với các nhà lãnh đạo trong ngành, các chuyên gia về chủ đề và các ngôi sao đang lên. Điều này giúp họ xây dựng các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng thành công trên các nền tảng như Instagram.
Họ còn làm gì nữa?
Họ luôn phát triển các chương trình tích hợp liên quan đến sự tham gia của người ảnh hưởng B2B và phát triển và khuếch đại nội dung.
Một trong những quan hệ đối tác đáng chú ý nhất của họ là với Cherwell Software, công ty đã giúp thúc đẩy sự tương tác và nhận thức về thương hiệu.
Công ty đã có mức tăng 437% về lượng cổ phiếu nội dung so với cùng kỳ năm ngoái. Số lần xem trang nội dung cố định của họ cũng cao hơn 170% so với điểm chuẩn. Hơn nữa, họ đã trải qua tỷ lệ khuếch đại người ảnh hưởng là 100%.
Hình ảnh qua TopRank Marketing
Influencer Marketing Agency # 10: Billion Dollar Boy
Billion Dollar Boy là một trong những công ty tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất hiện nay. Đó là bởi vì họ không chỉ cung cấp dịch vụ tiếp thị người ảnh hưởng cho các thương hiệu.
Đại lý tiếp thị có ảnh hưởng này cũng đã phát triển các công cụ tiếp thị có ảnh hưởng rất hữu ích có thể truy cập theo yêu cầu; không nhiều đại lý tiếp thị có ảnh hưởng cung cấp điều này. Những điều này có thể giúp bạn quản lý chiến dịch của mình tốt hơn trên các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram.
Nhưng đó không phải là tất cả. Họ cũng có một nền tảng chuyên dụng.
MatchMaker là nền tảng quản lý chiến dịch có ảnh hưởng của họ, nơi bạn có thể quản lý mọi khía cạnh của chiến dịch của mình. Nền tảng này cho phép bạn thu thập một danh sách dài những người có ảnh hưởng có liên quan đến chiến dịch của bạn và xem xét nội dung do người ảnh hưởng tạo trước khi gửi.
Nó cũng giúp bạn tìm ra mức giá thị trường có ảnh hưởng tốt nhất cho thị trường ngách của bạn để bạn không phải trả quá nhiều. Nó thậm chí còn cung cấp cho bạn ý tưởng rõ ràng về nơi chi tiêu ngân sách của bạn để tiền của bạn được phân bổ đồng đều ở mọi giai đoạn của chiến dịch.
Billion Dollar Boy cũng có nền tảng StoryTracker, như tên gọi, cho phép bạn lưu và theo dõi Câu chuyện trên Instagram của những người có ảnh hưởng.
Đây là một cách tuyệt vời để theo dõi nội dung chiến dịch của bạn và hiệu suất của nó trong trường hợp những người có ảnh hưởng của bạn đang tạo Câu chuyện trên Instagram cho bạn. Nó cũng giúp bạn lưu Câu chuyện trên Instagram khỏi chiến dịch của mình để sử dụng trong tương lai.
Là một trong những đại lý tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất, Billion Dollar Boy cung cấp một loạt các dịch vụ cho các thương hiệu. Chúng giúp bạn thực hiện các chiến dịch liên quan đến quà tặng, chiến dịch trả tiền, tiếp thị liên kết, sự kiện và nội dung được tài trợ.
Họ tiếp tục khuếch đại sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn thông qua việc tăng cường mạng xã hội có trả phí để bạn có thể tận dụng tối đa các chiến dịch của mình.
Đại lý tiếp thị có ảnh hưởng này cũng có một danh sách khách hàng ấn tượng bao gồm các thương hiệu nổi bật và sắp ra mắt. Điều này bao gồm các thương hiệu hàng đầu như Primark, Garnier, Simba và Zalando.
Hình ảnh qua Billion Dollar Boy
Influencer Marketing Agency # 11: INF Influencer Agency
INF is an influencer marketing agency that mainly deals in influencer talent management, although they work with brands and other influencer marketing agencies as well.
They help foster genuine and mutually valuable partnerships between brands and influencers.
This influencer marketing agency will match your brand with an influencer that can reflect the core values and aesthetics of your brand. Through this, they help you get the most out of your influencer marketing campaigns on platforms like Instagram.
Which niches do they serve?
Their influencer network is mainly comprised of lifestyle and beauty influencers with significant reach. This is the reason why it’s one of the top influencer marketing agencies. They also have a roster of influencers in travel, parenting, home, and wellness.
Some of these influencers include top ones like Jamie Paige, Samantha Ravndahl, Xander Vintage, Kimberly Margarita, and more.
This influencer marketing agency works to develop a partnership between these influencers and your brand for campaigns that involve product placement, content development, speaking engagements, and more.
But they can also customize a campaign based on what you’re looking for and what you want to get out of it.
Influencer Marketing Agency #12: August United
This influencer marketing agency was launched in 2015. It provides end-to-end support for all of your influencer marketing campaigns. They set strategies that can help you achieve your business goals and help you reach your core audience too.
They start by conducting outreach and onboarding influencers. Once that’s done, they build relationships with them and create content for your influencer marketing campaign. After the content is live, they leverage paid promotions to generate the best results possible.
The best part about partnering with this influencer marketing agency is their influencer brand retreats. At these events, you can meet your influencers and set up strategies for your upcoming influencer marketing campaigns. Sounds great, doesn’t it?
This can help strengthen your relationships with the influencers as well. In the end, whatever your goal may be, they help you reach it in the best way possible.
It’s due to these reasons that they’ve worked with some of the best brands such as Persil, PetSmart, Microsoft, and more.
Influencer Marketing Agency #13: Open Influence
Open Influence is one of the best influencer marketing agencies in the world, having served more than 1,000 clients. They focus on data-driven influencer marketing services to bring out the best results in their campaigns.
It’s a full-service influencer marketing agency that brings industry insights, a full-fledged technology platform, and quality processes to the table.
They help you look for genuine influencers, hence preventing influencer fraud. Additionally, they track audience analytics to find the effectiveness of the influencers as well.
Công ty tiếp thị người có ảnh hưởng này cũng tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ của bạn với những người có ảnh hưởng và làm như vậy với sự khéo léo. Họ cũng xem xét sự tuân thủ và kiểm tra chất lượng nội dung do những người có ảnh hưởng tạo ra. Dù là Instagram hay Facebook, họ đều có các giải pháp tiếp thị người ảnh hưởng cho tất cả.
Bạn muốn biết thêm?
Thông qua khả năng kể chuyện của mình, họ đã hợp tác với một số thương hiệu tốt nhất trên thế giới, bao gồm British Airways, Honda, Fossil và Bose.
Hình ảnh thông qua Ảnh hưởng mở
Đại lý tiếp thị người ảnh hưởng # 14: Zorka.Mobi
Zorka.Mobi là một đại lý tiếp thị người có ảnh hưởng đầy đủ dịch vụ cung cấp toàn bộ các dịch vụ. Họ có thể phát triển các chiến lược và lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng cho bạn. Ngoài ra, họ có thể tìm kiếm những người có ảnh hưởng phù hợp với thương hiệu của bạn và điều phối các hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng với họ.
Tuy nhiên, họ nhấn mạnh vào việc làm việc với các ứng dụng và các nhà phát triển của chúng. Các nền tảng mà đại lý tiếp thị có ảnh hưởng này giao dịch là Instagram, Twitter, Telegram và YouTube, trong số những nền tảng khác.
Theo thời gian, họ đã phục vụ hơn 50 khách hàng và tạo ra một nền tảng quản lý dự án để xử lý các chiến dịch của họ.
Vậy, mạng lưới influencer của họ lớn đến mức nào?
Họ có mạng lưới hơn 300.000 người có ảnh hưởng trên toàn cầu và bằng cách hợp tác với họ, bạn có thể truy cập vào mạng lưới rộng lớn này.
Đối với các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng, trước tiên họ tạo một kế hoạch truyền thông và sau khi kế hoạch được phê duyệt, họ sẽ chuyển sang giai đoạn sản xuất.
Sau đó, họ chỉnh sửa kịch bản, chuẩn bị các liên kết theo dõi và phát hành video. Khi nội dung được đưa ra, họ bắt đầu theo dõi và phân tích nội dung đó. Phân tích chính được thực hiện trong vòng một tuần kể từ khi chiến dịch khởi chạy và kết quả cuối cùng được cung cấp với các báo cáo vào cuối chiến dịch.
Họ đã làm việc với một số ứng dụng và thương hiệu tốt nhất như BlaBlaCar, inDrive và AliExpress.
Influencer Marketing Agency # 15: Người lãnh đạo
Đây là một đại lý được hỗ trợ bởi công nghệ và dựa trên dữ liệu, tuyên bố biến lượt thích của bạn thành doanh số bán hàng thực tế. Họ đã phát triển một quy trình có thể làm cho các sáng kiến tiếp thị có ảnh hưởng của bạn có thể mở rộng.
Điều đó có ý nghĩa gì với bạn?
Điều đó có nghĩa là bạn có thể chạy các chiến dịch có ảnh hưởng lớn hơn và tốt hơn khi công ty của bạn phát triển.
Từ việc tìm kiếm những người có ảnh hưởng có liên quan đến việc giúp dễ dàng cộng tác với họ và nhận được ROI tốt nhất, đại lý này sẽ làm tất cả. Các chuyên gia đằng sau cơ quan này đã làm việc trong lĩnh vực này hơn 10 năm và đã thực hiện thành công hơn 1200 chiến dịch.
Khi nói đến nhóm khách hàng, họ có thể tự hào về việc có một số thương hiệu lớn trong danh mục đầu tư của mình. Một số khách hàng chính của họ bao gồm các thương hiệu như Samsung, BMW, eBay, Reebok, v.v.
Nhưng điều gì làm cho chúng nổi bật?
Một trong những tính năng độc đáo nhất mà đại lý này cung cấp là giao diện giống như Tinder, nơi bạn có thể chọn những người có ảnh hưởng để cộng tác. Bạn có thể xem hồ sơ người có ảnh hưởng trong một giao diện vui nhộn và hấp dẫn và chọn những người bạn thích.
Tất nhiên, công ty kiểm tra những người có ảnh hưởng và đảm bảo rằng không có những người giả mạo trên nền tảng của họ.
Rồi sao?
Sau đó, họ giúp bạn tạo và thực hiện chiến dịch của mình. Bạn có thể theo dõi và đo lường hiệu suất của các chiến dịch của mình thông qua công cụ phân tích tích hợp của chúng.
Nhìn chung, nó có thể giúp bạn về tất cả các khía cạnh của chiến dịch người ảnh hưởng của bạn và đảm bảo rằng bạn nhận được ROI tốt.
Hình ảnh qua Lãnh đạo
Influencer Marketing Agency # 16: Cure Media
Đây là một cơ quan có ảnh hưởng của châu Âu có văn phòng tại Thụy Điển và Đức. Họ có một công cụ tìm kiếm người có ảnh hưởng được hỗ trợ bởi AI giúp bạn tìm thấy những người tốt nhất để cộng tác.
Họ có một nhóm lớn 150 nghìn người cộng với những người có ảnh hưởng mà bạn có thể lựa chọn.
Họ đã thực hiện hơn 10 nghìn lần kích hoạt người có ảnh hưởng cho khách hàng của họ. Danh sách khách hàng của họ bao gồm những tên tuổi lớn như Coca Cola, Disney và Unilever.
Còn gì nữa?
Một trong những tính năng độc đáo của họ là họ tạo ra một bảng tâm trạng để xác định xem nội dung của người có ảnh hưởng có phù hợp với thương hiệu của bạn hay không. Chúng giúp bạn tạo và tối ưu hóa nội dung của mình theo sở thích của đối tượng mục tiêu.
Nền tảng phân tích của họ giúp bạn theo dõi tất cả những người có ảnh hưởng và chiến dịch trong thời gian thực. Chúng cũng cung cấp thông tin chi tiết về cách bạn có thể cải thiện ROI của mình dựa trên phân tích hiệu suất trong quá khứ.
Hình ảnh qua Cure Media
Influencer Marketing Agency # 17: SugarFree
SugarFree không chỉ là một công ty tạo ảnh hưởng mà còn bao gồm chiến lược và tiếp thị nội dung trong hỗn hợp.
Họ không chỉ tìm những người có ảnh hưởng để bạn hợp tác mà còn thực sự lên kế hoạch cho toàn bộ nội dung và chiến lược cho chiến dịch.
Điều này bao gồm nghiên cứu kỹ lưỡng về thương hiệu và đối tượng mục tiêu của bạn. Họ cũng đảm bảo rằng chiến dịch và nội dung của người có ảnh hưởng phù hợp với giá trị thương hiệu và tính thẩm mỹ của bạn.
Họ đã quản lý các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng cho các thương hiệu toàn cầu như Airbnb, TikTok, Gillette, v.v.
Một trong những câu chuyện thành công lớn nhất của họ là giúp TikTok đạt được mức độ phổ biến hiện tại. Chiến dịch người có ảnh hưởng của họ cho ứng dụng đã đạt được hơn 170 triệu người và hơn 30 triệu lượt tương tác.
Bạn còn biết gì nữa không?
Chiến dịch đã thành công rực rỡ với ROI gấp 6 lần và là một trong những yếu tố đằng sau sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của ứng dụng. Họ thực tế đã giúp ứng dụng ra mắt ở Hoa Kỳ và Châu Âu và tất cả chúng ta đều biết điều đó diễn ra tốt đẹp như thế nào.
Vẫn có một số nghi ngờ?
Đây có thể là một cơ quan tương đối mới so với một số cơ quan khác trong danh sách này, nhưng nó đã thể hiện được dũng khí của mình. Nếu bạn là một thương hiệu toàn cầu và muốn thực hiện các chiến dịch có ảnh hưởng đa quốc gia, đại lý này chắc chắn nên nằm trong danh sách cân nhắc của bạn.
Hình ảnh qua SugarFree
Influencer Marketing Agency # 18: The Goat Agency
Đây là một đại lý toàn cầu đã được Adweek vinh danh là một trong những đại lý phát triển nhanh nhất . Thành công của đại lý có thể là do giải pháp phần mềm CRM mạnh mẽ giúp họ đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
Ví dụ: họ đã theo dõi hơn 450 nghìn bài đăng của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và có hơn bảy năm dữ liệu. Họ sử dụng dữ liệu hiệu suất trong quá khứ này để tạo và thực hiện các chiến dịch được tối ưu hóa cao cho khách hàng của họ.
Công ty đã thực hiện hơn một nghìn chiến dịch có ảnh hưởng cho các thương hiệu nổi tiếng như Estee Lauder và Glossier.
Họ không có mạng lưới influencer của riêng mình nhưng họ tin tưởng vào việc tìm thấy người phù hợp với khách hàng của mình và do đó, họ bắt đầu tìm kiếm từ đầu. Cho đến nay, họ đã hiệu đính hơn 70 nghìn người có ảnh hưởng cho khách hàng của họ.
Influencer Marketing Agency # 19: Đây là mùa hè
Đây là một đại lý toàn cầu với mạng lưới khổng lồ gồm hơn 100 nghìn người có ảnh hưởng từ các ngành và khu vực địa lý khác nhau.
Bất kể yêu cầu của bạn là gì, chúng sẽ giúp bạn kết nối với những người có ảnh hưởng tốt nhất trong thị trường ngách của bạn. Tuy nhiên, chuyên môn của họ nằm ở các danh mục sắc đẹp, sức khỏe, thời trang và phong cách sống.
Họ có một số thương hiệu lớn nhất từ các danh mục nêu trên trong danh mục khách hàng của họ.
Chúng bao gồm Daniel Wellington, Adidas, L’Oréal, Estée Lauder, v.v. Họ cũng có những khách hàng như Google và Disney từ các ngành và lĩnh vực khác.
Bạn hỏi tại sao bạn nên chọn cơ quan này?
Mặc dù họ quản lý các khía cạnh khác của chiến dịch của bạn như quản lý người ảnh hưởng và thực hiện chiến dịch, nhưng sức mạnh cốt lõi của họ nằm ở mạng lưới người có ảnh hưởng rộng lớn của họ.
Vì vậy, nếu bạn đã có sẵn một chiến lược và chỉ đơn giản là đang tìm kiếm những người có ảnh hưởng tốt nhất thì đây là đại lý dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một đại lý xử lý mọi thứ với sự tham gia tối thiểu từ phía bạn, thì có những lựa chọn tốt hơn trong danh sách của chúng tôi.
Hình ảnh qua Đây là mùa hè
Công cụ tiền thưởng # 1: Tình mẫu tử
Đây là một trong những người chơi lâu đời trên thị trường và đã tham gia lĩnh vực này từ năm 2006 khi tiếp thị người ảnh hưởng vẫn còn trong giai đoạn sơ khai.
Theo một cách nào đó, bạn có thể nói rằng họ đã thấy ngành phát triển và phát triển theo thời gian và có kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ.
Bạn muốn biết điều gì làm cho cơ quan này trở nên tuyệt vời như vậy?
Với hơn 13 năm kinh nghiệm, họ đã thực hiện hơn 500 chiến dịch cho một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới. Khách hàng của họ bao gồm những cái tên như Walmart, Amazon, Kimberly Clark, Johnson & Johnson, v.v.
Các chiến dịch của họ kiếm được nhiều giá trị truyền thông kiếm được và tỷ lệ tương tác hơn so với tiêu chuẩn ngành. Ví dụ: chiến dịch kéo dài sáu tuần của họ cho Walmart, đã nhận được 9x EMV trên khoản đầu tư ban đầu và tỷ lệ tương tác là 3,68%.
Đây là một cơ quan hoàn toàn do phụ nữ quản lý và chuyên làm việc với những người có ảnh hưởng từ mẹ.
Nhân khẩu học mục tiêu của bạn là phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ?
Sau đó, đây là cơ quan tốt nhất cho bạn.
Công cụ thưởng # 2: Ảnh hưởng
Influencer là một công ty tiếp thị người có ảnh hưởng tương đối mới và được thành lập vào năm 2017 bởi doanh nhân, Ben Jeffries và YouTuber, Caspar Lee.
Kể từ đó, công ty đã phát triển lên hơn 50 và có chi nhánh tại Anh, Mỹ và Ukraine.
Họ có một cộng đồng khổng lồ gồm những người sáng tạo nội dung mà bạn có thể cộng tác cho các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của mình.
Tất cả những người có ảnh hưởng đều được họ kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nội dung do họ sản xuất có chất lượng cao nhất và cũng phù hợp với chiến lược của bạn.
Khách hàng của họ là ai?
Nhiều thương hiệu lớn như Pantene, Barclays, TM Lewin, v.v. đã tận dụng dịch vụ của họ cho các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của họ.
Hình ảnh qua Influencer
Công cụ thưởng # 3: Chtrbox
Chtrbox là một trong những đại lý tiếp thị có ảnh hưởng hàng đầu có trụ sở tại Ấn Độ. Chúng giúp các nhà tiếp thị dễ dàng khám phá và hợp tác với những người có ảnh hưởng.
Tất cả những gì thương hiệu cần làm là tạo chiến dịch và chia sẻ mục tiêu cũng như kết quả mong muốn của họ với Chtrbox.
Còn gì nữa?
Sau đó, nhóm chuyên dụng và công cụ phù hợp của họ sẽ bắt đầu tìm kiếm những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch của bạn. Những người có ảnh hưởng sẽ đăng ký chiến dịch cùng với giá thầu của họ và sau đó bạn có thể chọn những người tốt nhất từ họ.
Họ đã làm việc với ai?
Họ đã làm việc với các thương hiệu lớn như HP, Tropicana, Jockey, Nokia, v.v.
Hình ảnh qua Chtrbox
Công cụ tiền thưởng # 4: Rõ ràng là
Rõ ràng là một công ty tiếp thị người có ảnh hưởng hàng đầu cung cấp toàn bộ hàng loạt dịch vụ trong tiếp thị người có ảnh hưởng. Có thể là tìm kiếm những người có ảnh hưởng hoặc quản lý các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng trên Instagram, họ sẽ làm tất cả cho bạn.
Đại lý tiếp thị có ảnh hưởng này có nền tảng riêng của họ có cơ sở dữ liệu hơn 400.000 người có ảnh hưởng từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì lý do này mà họ có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng hoàn hảo cho các chiến dịch của bạn.
Khi bạn hợp tác với công ty tiếp thị người ảnh hưởng này, bạn cũng không cần phải lo lắng về các mối quan hệ của người có ảnh hưởng. Họ xử lý tất cả các giao tiếp và đảm bảo rằng những người có ảnh hưởng có trải nghiệm tốt nhất khi làm việc với thương hiệu của bạn cho các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng của bạn.
Còn gì nữa?
Chúng có thể giúp tăng cường sự hiện diện và mức độ tương tác của thương hiệu của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội nổi bật như Instagram và Facebook. Ngoài ra, họ tổ chức các sự kiện mà thông qua đó, họ thu hút những người có ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn cho các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng.
Họ cũng giúp thu hút khách hàng thông qua các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng tập trung vào việc tăng lượng đăng ký email, đối tượng Instagram và chuyển đổi.
Sau đó, không có gì ngạc nhiên khi họ đã làm việc với một số thương hiệu tốt nhất hiện có như Google, Warner Bros và Coca-Cola.
Hình ảnh rõ ràng
Công cụ thưởng # 5: Quảng cáo xung
Pulse Advertising là một trong những công ty tiếp thị có ảnh hưởng hàng đầu trên thế giới. Cơ quan được thành lập tại Hamburg, Đức vào năm 2014 và kể từ đó đã mở rộng ra toàn cầu.
Bạn hỏi chúng nằm ở đâu?
Họ có văn phòng ở Milan, London, New York và sắp tới là Los Angeles nữa. Đại lý tiếp thị có ảnh hưởng này thậm chí còn có các nhóm vệ tinh chuyên dụng ở các khu vực khác trên thế giới bao gồm Tây Ban Nha, Pháp và Châu Á Thái Bình Dương để họ có thể giúp các thương hiệu tham gia vào một thị trường lớn hơn.
Họ tự hào về khả năng thực hiện một cách tiếp cận toàn diện để tiếp thị người ảnh hưởng. Họ điều chỉnh các quy trình của mình cho phù hợp với các mục tiêu và mong đợi riêng của từng khách hàng.
Còn gì nữa?
Cơ quan tiếp thị người có ảnh hưởng này giúp các thương hiệu kích hoạt những người có ảnh hưởng phù hợp nhất cho các chiến dịch của họ. Điều này trở nên dễ dàng với họ vì họ có một mạng lưới người có ảnh hưởng mạnh mẽ bao gồm hơn 20.000 người có ảnh hưởng với phạm vi tiếp cận tổng hợp hơn 1 tỷ.
Họ đã quản lý một số chiến dịch trên các nền tảng như Instagram và Facebook. Một trong những chiến dịch đáng chú ý nhất của công ty tiếp thị có ảnh hưởng này là chiến dịch Longines để quảng bá bộ sưu tập mới của thương hiệu – Master Collection Blue.
Bạn hỏi gì nữa?
Chỉ với sự trợ giúp của hai người có ảnh hưởng, chiến dịch đã có tổng số hơn 680.000 lượt tương tác và tỷ lệ tương tác trung bình là 4,8%.
Hình ảnh qua Quảng cáo Xung
Câu hỏi thường gặp
Q1. Một cơ quan có ảnh hưởng làm gì?
A. Các đại lý tiếp thị người ảnh hưởng thường cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến tiếp thị người ảnh hưởng. Chúng bao gồm những thứ như:
- Tìm những người có ảnh hưởng phù hợp để làm việc cùng
- Thương lượng tỷ giá
- Phát triển chiến lược chiến dịch
- Khởi động chiến dịch người có ảnh hưởng
- Phân tích kết quả của chiến dịch
Quý 2. Các đại lý tiếp thị có ảnh hưởng kiếm tiền như thế nào?
A. Các đại lý tiếp thị người ảnh hưởng kiếm tiền bằng cách làm việc cho khách hàng. Họ cung cấp các dịch vụ tiếp thị người có ảnh hưởng cho khách hàng của họ và tính phí hàng tháng cho các chiến dịch. Ngoài ra, một số đại lý có ảnh hưởng cũng tính phí hoa hồng phần trăm cho các chiến dịch.
Q3. Làm thế nào để bắt đầu một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng?
A. Để bắt đầu một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng, bạn có thể thực hiện các bước sau:
- Lập kế hoạch kinh doanh của bạn.
- Hoàn thành các thủ tục pháp lý để thành lập công ty của bạn.
- Tạo một trang web cho đại lý tiếp thị có ảnh hưởng của bạn.
- Xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng.
- Lựa chọn / thiết kế các công cụ tiếp thị có ảnh hưởng.
- Quảng cáo đại lý của bạn trực tuyến để có được khách hàng.
Q4. Tiếp thị người ảnh hưởng có hiệu quả không?
A. Tiếp thị người ảnh hưởng là một cách cực kỳ hiệu quả để phát triển thương hiệu của bạn. Trên thực tế, 80% các nhà tiếp thị nói rằng nó hiệu quả.
Tuy nhiên, để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt cho thương hiệu của bạn, điều cần thiết là bạn phải tìm được những người có ảnh hưởng phù hợp với thương hiệu và đối tượng mục tiêu của mình. Bạn cũng cần tránh xa những người có ảnh hưởng giả mạo, những người có thể làm lãng phí ngân sách của bạn.
Q5. Đại lý tiếp thị có ảnh hưởng trên Instagram là gì?
A. Một đại lý tiếp thị người ảnh hưởng trên Instagram tương tự như một đại lý người ảnh hưởng thông thường nhưng chủ yếu giải quyết các chiến dịch của người ảnh hưởng trên Instagram. Họ đã xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trên Instagram nổi tiếng và làm việc để giúp các thương hiệu phát triển phạm vi tiếp cận, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thông qua nền tảng này.
Sẵn sàng đưa ra quyết định cuối cùng của bạn?
Đây là 21 trong số các công ty tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất trên thế giới.
Hầu hết trong số họ là các đại lý dịch vụ đầy đủ, có nghĩa là họ xử lý mọi thứ từ hình thành và thực hiện chiến dịch đến tuyển dụng người có ảnh hưởng và theo dõi chiến dịch.
Cho dù bạn muốn khởi chạy một chiến dịch trên Instagram hoặc Twitter hay bất kỳ nền tảng nào khác, họ có thể làm tất cả cho bạn.
Còn gì nữa?
Các đại lý cũng có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng thông qua các sự kiện và khóa tu đặc biệt. Điều này có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu cho các thương hiệu muốn hợp tác lâu dài với những người có ảnh hưởng.
Sử dụng danh sách này để biết đại lý nào có thể tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Bạn đã bao giờ làm việc với một công ty tiếp thị có ảnh hưởng chưa? Kinh nghiệm của bạn khi làm việc với họ như thế nào? Hãy chia sẻ nó với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.
Leave a Reply