Influencer Marketing là gì ?

Tiếp thị người ảnh hưởng — còn được gọi là nội dung có thương hiệu hoặc làm việc với người sáng tạo — là một cách chắc chắn để mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Không có cách tiếp cận duy nhất phù hợp với tất cả để làm cho chiến lược này hoạt động, nhưng với việc lập kế hoạch và nghiên cứu phù hợp, mọi doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi. Hãy xem cách làm cho một chương trình người có ảnh hưởng trên mạng xã hội phù hợp với bạn.

Mục lục
Tiếp thị người ảnh hưởng là gì?
Các loại người có ảnh hưởng trên mạng xã hội
Chi phí tiếp thị người ảnh hưởng là bao nhiêu?
Cách tạo chiến lược tiếp thị người có ảnh hưởng
Các công cụ tiếp thị người ảnh hưởng

Phần thưởng: Nhận mẫu chiến lược tiếp thị người có ảnh hưởng để dễ dàng lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo của bạn và chọn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tốt nhất để làm việc cùng.

Tiếp thị người ảnh hưởng là gì?

Rất đơn giản, người có ảnh hưởng là người có thể ảnh hưởng đến người khác. Trong tiếp thị người có ảnh hưởng, người có ảnh hưởng đó cộng tác với thương hiệu để quảng cáo điều gì đó. Sự tán thành của người nổi tiếng là hình thức ban đầu của tiếp thị người có ảnh hưởng. Người ảnh hưởng có thể quảng cáo sàn gỗ ( https://sangocongnghiepcaocap.com/tu-van-san-go/cac-loai-van-san-go-cong-nghiep-chau-au.html ) hoặc bất kỳ sản phẩm nội thất nào.

Nhưng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, những người sáng tạo nội dung xã hội với khán giả thích hợp thường có thể mang lại nhiều giá trị hơn cho các thương hiệu. Những người này có các nhóm người theo dõi chuyên dụng và gắn bó trên mạng xã hội.

Vì vậy, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội là người nắm giữ ảnh hưởng của họ thông qua mạng xã hội. Khi bạn thuê một người có ảnh hưởng để quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu của mình, đó là tiếp thị người ảnh hưởng.

Hơn 2/3 ( 67,9% ) các nhà tiếp thị Hoa Kỳ sẽ sử dụng một số hình thức tiếp thị người ảnh hưởng trong năm nay. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên 72,5% vào năm 2022.

Tiếp thị người ảnh hưởng không thuyết phục có thể dẫn đến kết quả kinh doanh thực sự? Civic Science phát hiện ra rằng 14% thanh niên từ 18 đến 24 tuổi và 11% thế hệ millennials đã mua thứ gì đó trong vòng sáu tháng qua vì một blogger hoặc người có ảnh hưởng đã giới thiệu nó.

Instagram vẫn là nền tảng được lựa chọn cho những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. 93% các nhà tiếp thị ở Mỹ có kế hoạch sử dụng Instagram cho các chiến dịch người có ảnh hưởng của họ vào năm 2021. Nhưng hãy để mắt đến TikTok.

các nền tảng truyền thông xã hội Các nhà tiếp thị Hoa Kỳ đang có kế hoạch sử dụng cho tiếp thị người có ảnh hưởng vào tháng 2 năm 2020 so với tháng 3 năm 2021

Nguồn: eMarketer

Trong khi chỉ có 16% nhà tiếp thị Hoa Kỳ dự định sử dụng TikTok cho các chiến dịch người có ảnh hưởng vào năm 2019, 68% sẽ làm như vậy trong năm nay. Điều đó đặt TikTok ngang hàng với Facebook với tư cách là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng vào năm 2021.

Ví dụ: với hơn 192.000 người theo dõi, người sáng tạo Viviane Audi làm việc với các thương hiệu như Walmart và DSW trên TikTok:

Các loại người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Khi bạn nghĩ “người có ảnh hưởng”, gia đình Kardashian-Jenner có nghĩ ngay đến không?

Mặc dù những chị em nổi tiếng này chắc chắn là một trong những người có ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội, nhưng không phải tất cả những người có ảnh hưởng đều là người nổi tiếng.

Trên thực tế, đối với nhiều thương hiệu, những người có ảnh hưởng có cơ sở người theo dõi nhỏ hơn nhưng chuyên dụng hoặc thích hợp có thể hiệu quả hơn. Những người có ảnh hưởng với 15.000 người theo dõi có một số tỷ lệ tương tác cao nhất trên tất cả các nền tảng *. Tất nhiên, chi phí cũng có thể thấp hơn nhiều. Để tiết kiệm các chi phí kể trên, doanh nghiệp cần tham khảo và sử dụng dịch vụ SEO video.

Hãy xem xét các loại người có ảnh hưởng trên Instagram khác nhau dựa trên quy mô đối tượng. Không có giới hạn nghiêm ngặt về quy mô đối tượng, nhưng nhìn chung, các loại người có ảnh hưởng được chia thành:

Những người có ảnh hưởng nano

10.000 người theo dõi hoặc ít hơn, như blogger mẹ Lindsay Gallimore (8,3 nghìn người theo dõi)

Những người có ảnh hưởng vi mô

10.000 đến 100.000 người theo dõi, như blogger phong cách sống Sharon Mendelaoui (13,5 nghìn người theo dõi)

Những người có ảnh hưởng vĩ mô

100.000 đến 1 triệu người theo dõi, như người sáng tạo du lịch và ẩm thực Jean Lee (115 nghìn người theo dõi)

Những người có ảnh hưởng lớn

Hơn 1 triệu người theo dõi, như ngôi sao TikTok, Savannah LaBrant (28,3 triệu người theo dõi)

Chi phí tiếp thị người ảnh hưởng là bao nhiêu?

Những người có ảnh hưởng với phạm vi tiếp cận rộng rãi đúng là mong đợi được trả công cho công việc của họ. Sản phẩm miễn phí có thể hoạt động với những người có ảnh hưởng nano, nhưng một chiến dịch có ảnh hưởng lớn hơn đòi hỏi phải có ngân sách.

Đối với các thương hiệu lớn làm việc với những người có ảnh hưởng nổi tiếng, ngân sách đó có thể khá lớn. Chi tiêu của Hoa Kỳ cho tiếp thị người ảnh hưởng lần đầu tiên sẽ vượt qua 3 tỷ đô la vào năm 2021 và lên đến 4 tỷ đô la vào năm 2022.

chi tiêu tiếp thị người ảnh hưởng ở Hoa Kỳ, 2019-2023

Nguồn: eMarketer

Hãy nghĩ xem loại cấu trúc thanh toán nào phù hợp nhất cho mục tiêu của bạn. Nhưng hãy sẵn sàng xem xét nhu cầu của người có ảnh hưởng. Ví dụ: một đơn vị liên kết hoặc cơ cấu hoa hồng có thể là một lựa chọn thay vì phí cố định hoặc để giảm phí cố định.

Trên thực tế, 9,3% những người có ảnh hưởng tại Hoa Kỳ cho biết tiếp thị liên kết (thông qua các liên kết liên kết và mã khuyến mãi) là nguồn thu nhập hàng đầu của họ.

Điều đó nói rằng, công thức định giá cơ bản phổ biến nhất cho các bài đăng trên Instagram của những người có ảnh hưởng là:

100 đô la x 10.000 người theo dõi + lợi ích bổ sung = tổng tỷ lệ

Các tính năng bổ sung là gì? Kiểm tra bài đăng của chúng tôi về giá người ảnh hưởng để biết tất cả các chi tiết.

Hãy nhớ rằng những người có ảnh hưởng nhỏ và những người có ảnh hưởng nano sẽ có các điều khoản thanh toán linh hoạt hơn.

Cách tạo chiến lược tiếp thị người có ảnh hưởng

1. Xác định mục tiêu của bạn

Mục tiêu số một đối với các thương hiệu sử dụng influencer marketing là tiếp cận khách hàng mục tiêu mới. Điều này có ý nghĩa, vì chiến dịch người có ảnh hưởng mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với những người theo dõi người đó.

Lưu ý rằng mục tiêu chỉ đơn giản là tiếp cận khách hàng mới, không nhất thiết phải bán hàng ngay từ đầu. Thúc đẩy doanh số bán hàng thực sự là mục tiêu phổ biến thứ ba của các chiến dịch có ảnh hưởng.

nội dung trả phí và các chương trình người có ảnh hưởng được sử dụng cho đầy đủ các mục tiêu của chiến dịch

Nguồn: Nhận thức của nhà quảng cáo

Hãy suy nghĩ về cách chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng của bạn sẽ phù hợp với chiến lược tiếp thị xã hội rộng lớn hơn của bạn và tạo ra các mục tiêu có thể đo lường được mà bạn có thể báo cáo và theo dõi.

Chúng tôi có toàn bộ bài đăng trên blog về các chiến lược thiết lập mục tiêu để giúp bạn bắt đầu.

Phần thưởng: Nhận mẫu chiến lược tiếp thị người có ảnh hưởng để dễ dàng lập kế hoạch cho chiến dịch tiếp theo của bạn và chọn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tốt nhất để làm việc cùng.

Nhận mẫu miễn phí ngay bây giờ!

2. Biết bạn đang cố gắng ảnh hưởng đến ai

Một chiến lược tiếp thị có ảnh hưởng hiệu quả đòi hỏi bạn phải nói chuyện với đúng người bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp — và những người có ảnh hưởng phù hợp.

Bước đầu tiên là xác định đối tượng của bạn sẽ là ai cho chiến dịch cụ thể này.

Phát triển cá tính của khán giả là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn hiểu người mà bạn đang cố gắng tiếp cận. Có thể bạn đang cố gắng tiếp cận nhiều khán giả hiện tại của mình hơn — hoặc một khán giả hoàn toàn mới.

Khi bạn đã quyết định, hãy tạo một tập hợp các nhân vật có ảnh hưởng phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn hiểu những phẩm chất mà bạn đang tìm kiếm ở những người có ảnh hưởng của mình.

3. Hiểu các quy tắc

Trước khi bạn đi sâu vào tiếp thị người ảnh hưởng, điều quan trọng là phải hiểu các quy tắc. Tại Hoa Kỳ, những quy tắc đó đến từ Ủy ban Thương mại Liên bang .

FTC rất coi trọng việc tiết lộ thông tin. Đảm bảo rằng bạn xây dựng các nguyên tắc tiết lộ thông tin trong các thỏa thuận của bạn với những người có ảnh hưởng.

Người có ảnh hưởng phải xác định các bài đăng được tài trợ. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng làm như vậy. Hoặc họ có thể làm như vậy theo cách tinh vi đến mức việc tiết lộ bị che giấu hoặc không thể hiểu được.

Ví dụ: ở Anh, Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường (CMA) đã điều tra “quảng cáo ẩn” trên Instagram và buộc công ty mẹ Facebook cam kết thực hiện các thay đổi để việc tiết lộ thông tin dễ dàng và rõ ràng hơn.

Các quy tắc cụ thể khác nhau một chút theo quốc gia, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra các yêu cầu mới nhất trong khu vực tài phán của bạn. Phần lớn, bạn chỉ cần nói rõ ràng và trả trước để người xem hiểu khi nào một bài đăng được tài trợ theo bất kỳ cách nào.

Dưới đây là một số điểm chính từ FTC :

  • Đánh giá video phải bao gồm cả việc tiết lộ bằng văn bản và bằng lời nói về quan hệ đối tác. Nó phải nằm trong chính video (không chỉ mô tả).
  • Chỉ riêng các công cụ tích hợp trên các nền tảng truyền thông xã hội là không đủ. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng chúng. Bản thân Instagram hiện chỉ định rằng bất kỳ nội dung có thương hiệu nào (hay còn gọi là tiếp thị có người ảnh hưởng) trên nền tảng phải sử dụng thẻ Nội dung có thương hiệu để xác định mối quan hệ. Điều này thêm văn bản “Đối tác trả phí với [tên thương hiệu của bạn]” trong tiêu đề bài đăng.
  • #ad và #sponsored là những thẻ bắt đầu bằng # tuyệt vời để sử dụng để tiết lộ. Nhưng hãy đảm bảo rằng chúng có thể nhìn thấy rõ ràng và không chỉ nhắm vào nhu cầu của một chuỗi thẻ dài.

Điểm cuối cùng là một điểm quan trọng. Một số người có ảnh hưởng có thể cảnh giác với việc đặt thẻ bắt đầu bằng # #ad hoặc #sponsored ngay trước mặt. Nhưng đó là nơi nó cần phải có.

4. Xem xét ba Rs ảnh hưởng

Ảnh hưởng được tạo thành từ ba thành phần:

  • Sự liên quan
  • Với tới
  • cộng hưởng

Sự liên quan

Người có ảnh hưởng thích hợp chia sẻ nội dung có liên quan đến doanh nghiệp và ngành của bạn. Họ cần có đối tượng phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn .

Ví dụ: để giới thiệu kích thước áo tắm bao gồm của họ, Adore Me đã hợp tác với người tạo ra cơ thể tích cực Remi Bader.

Với 3,2 triệu lượt xem trên TikTok của Bader và hơn 8.800 lượt thích trên Instagram Reels của cô ấy , video này đã tiếp xúc với lượng khán giả không phải trả tiền ấn tượng gồm những người theo dõi chuyên dụng.

Adore Me cũng đã sử dụng nội dung của Bader để tạo quảng cáo Instagram kết hợp với Trải nghiệm tức thì. Chiến dịch quảng cáo có ảnh hưởng đó đã thúc đẩy lượt đăng ký tham gia tăng 25% với chi phí cho mỗi khách hàng thấp hơn 16% so với các chiến dịch quảng cáo Instagram thông thường của họ.

Với tới

Phạm vi tiếp cận là số lượng người bạn có thể tiếp cận thông qua cơ sở người theo dõi của người có ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng: một lượng nhỏ khán giả có thể hiệu quả, nhưng bạn cần đảm bảo có đủ những điều sau đây để phù hợp với mục tiêu của mình.

cộng hưởng

Đây là mức độ tương tác tiềm năng mà người có ảnh hưởng có thể tạo ra với đối tượng có liên quan đến thương hiệu của bạn.

Không nên tin vào quan điểm, nhưng lớn hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn. Như chúng tôi đã nói ở trên, số lượng người theo dõi khổng lồ là vô nghĩa nếu những người theo dõi đó không quan tâm đến lời đề nghị của bạn. Mặt khác, những người có ảnh hưởng thích hợp có thể có những người theo dõi rất tận tâm và gắn bó.

5. Tổng hợp một danh sách ngắn những người có ảnh hưởng

Khi nghĩ về người bạn muốn làm việc cùng, điều quan trọng là sự tin tưởng. Khán giả của bạn phải tin tưởng và tôn trọng ý kiến ​​của những người có ảnh hưởng mà bạn hợp tác. Nếu không có thành phần tin cậy, mọi kết quả sẽ chỉ là hời hợt. Bạn sẽ phải vật lộn để thấy được tác động kinh doanh hữu hình từ những nỗ lực của mình.

Làm thế nào để bạn biết liệu người có ảnh hưởng tiềm năng của bạn có được tin cậy hay không? Hôn ước. Bạn muốn thấy nhiều lượt xem, thích, bình luận và chia sẻ. Cụ thể, bạn muốn xem những điều này từ các phân đoạn người theo dõi chính xác mà bạn đang cố gắng tiếp cận.

A good engagement rate also means a loyal following, rather than an inflated follower count bolstered by bots and fraud accounts. You need to find someone who’s producing content with a look and feel that complements your own.

The tone must also be appropriate for the way you want to present your brand to potential customers. This will ensure things don’t feel disjointed in either party’s social media posts.

6. Do your research

Take a look at what your potential influencers are posting. How often are they sharing sponsored content?

If they’re already hitting followers with tons of paid posts, their engagement rate may not last. Look for plenty of organic, non-paid content to keep followers interested, enthusiastic, and engaged.

Hãy ghi nhớ điều này khi nghĩ về những gì bạn sẽ yêu cầu người có ảnh hưởng đăng. Yêu cầu quá nhiều bài đăng trong một khung thời gian ngắn sẽ khiến người có ảnh hưởng khó chấp nhận lời đề nghị của bạn, ngay cả khi nó đi kèm với một khoản lương lớn.

Những người có ảnh hưởng theo yêu cầu nhận được rất nhiều ưu đãi. Khi bạn tiếp cận một người có ảnh hưởng lần đầu tiên, bạn cần thể hiện rằng bạn đã dành thời gian để tìm hiểu những gì họ làm.

Đảm bảo bạn biết chính xác kênh của họ nói về nội dung gì và khán giả của họ là ai.

7. Tiếp cận một cách riêng tư và cá nhân

Bắt đầu giao tiếp của bạn với một đối tác tiềm năng mới một cách từ từ bằng cách tương tác một cách tự nhiên với các bài đăng của họ. Thích nội dung của họ. Nhận xét khi thích hợp. Hãy đánh giá cao, không phải là bán hàng.

Khi bạn đã sẵn sàng đề xuất mối quan hệ đối tác, tin nhắn trực tiếp là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Nếu bạn có thể tìm thấy một địa chỉ email, hãy thử cả. Nhưng đừng gửi một email hàng loạt hoặc DM chung chung.

Có thể mất nhiều thời gian hơn để viết một thông điệp cá nhân cho mỗi người có ảnh hưởng. Tuy nhiên, nó sẽ cho thấy bạn nghiêm túc về mối quan hệ hợp tác tiềm năng. Điều này sẽ làm tăng cơ hội đạt được thỏa thuận của bạn.

Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt về thương hiệu của bạn. Cho họ biết bạn hy vọng sẽ đạt được điều gì với chiến dịch Instagram của mình. Nói rõ người có ảnh hưởng sẽ được lợi như thế nào, ngoài tiền lương.

Một điều quan trọng cần ghi nhớ trong quá trình này: Bạn có thể không thực sự muốn sử dụng từ “người có ảnh hưởng” khi tiếp cận với các đối tác tiềm năng. Người sáng tạo nội dung chỉ thích được gọi như vậy — người tạo — và có thể coi “người có ảnh hưởng” là một sự xúc phạm khiến họ coi thường công việc của họ.

8. Cộng tác với người có ảnh hưởng của bạn để phát triển nội dung hiệu quả

Một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã làm việc chăm chỉ để xây dựng lượng người theo dõi sẽ không chấp nhận một thỏa thuận khiến thương hiệu cá nhân của họ có vẻ không nhất quán.

Xét cho cùng, những người có ảnh hưởng là những chuyên gia sáng tạo nội dung. Đây là lý do tại sao họ thích được gọi là người sáng tạo. Bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất từ ​​công việc của họ bằng cách cho phép họ thể hiện những kỹ năng đó.

Tất nhiên, bạn nên cung cấp một số hướng dẫn về những gì bạn đang tìm kiếm. Nhưng đừng mong đợi quản lý toàn bộ chiến dịch theo từng giai đoạn.

9. Đo lường kết quả của bạn

Khi bạn khởi chạy chiến dịch người có ảnh hưởng của mình, bạn có thể tập trung vào các chỉ số phù phiếm như lượt thích và nhận xét. Nếu người có ảnh hưởng của bạn có lượng người theo dõi lớn hơn nhiều so với bạn, bạn có thể cảm thấy hơi lóa mắt bởi số lượng lượt thích tuyệt đối có thể tăng lên.

Nhưng để đo lường hiệu quả của một chiến dịch, bạn phải hiểu giá trị của nó về mặt lợi tức đầu tư.

Các thông số UTM là một cách để theo dõi khách truy cập mà người có ảnh hưởng gửi đến trang web của bạn. Chúng cũng có thể giúp đo lường mức độ tương tác mà chiến dịch nhận được.

Khi bạn chỉ định mỗi người có ảnh hưởng liên kết riêng của họ với mã UTM, bạn sẽ có được một bức tranh rõ ràng về kết quả. Điều đó cho phép bạn tính toán tác động đến lợi nhuận của mình.

Cung cấp cho những người có ảnh hưởng mã giảm giá của riêng họ là một cách dễ dàng khác để theo dõi doanh số bán hàng mà họ gửi theo cách của bạn.

Nếu bạn sử dụng các công cụ nội dung có thương hiệu trên Facebook và Instagram cho các chiến dịch người ảnh hưởng của mình, bạn sẽ có quyền truy cập thông tin chi tiết cho cả nguồn cấp dữ liệu và bài đăng Câu chuyện. Bạn có thể truy cập chúng thông qua Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook .

Bạn cũng có thể yêu cầu người có ảnh hưởng gửi cho bạn báo cáo chi tiết về phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác của các bài đăng của họ.

Các công cụ tiếp thị người ảnh hưởng

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu với tiếp thị người ảnh hưởng, đây là một số công cụ để giúp bạn dễ dàng hơn.

Hootsuite

Luồng tìm kiếm Hootsuite có thể giúp bạn khám phá những người có ảnh hưởng bằng cách theo dõi các cuộc trò chuyện có liên quan đến ngành của bạn trên nhiều kênh.

Khi bạn đã nghĩ đến một nhóm người có ảnh hưởng ban đầu, hãy thêm họ vào luồng để theo dõi những gì họ chia sẻ và những người họ tương tác. Điều này sẽ giúp bạn hiểu mức độ liên quan của họ với khán giả của bạn đồng thời làm nổi bật những người có ảnh hưởng tiềm năng khác để làm việc cùng.

Mức độ liên quan phù hợp Pro

Ứng dụng này có thể tìm kiếm nội dung hàng đầu được chia sẻ bởi những người có ảnh hưởng dựa trên chủ đề và vị trí. Sử dụng nó để xác định các nhà lãnh đạo tư tưởng và khám phá các mối quan hệ đối tác có ảnh hưởng tiềm năng dựa trên chất lượng nội dung mà họ chia sẻ.

Công cụ đề xuất Fourstarzz Influencer

Ứng dụng này cung cấp các đề xuất người có ảnh hưởng tùy chỉnh. Nó giúp dự đoán phạm vi tiếp cận ước tính, mức độ tương tác và các kết quả chiến dịch khác và hướng dẫn bạn tạo các đề xuất chiến dịch có ảnh hưởng.

Insense

Insense kết nối các thương hiệu với mạng lưới 35.000 người sáng tạo nội dung để sản xuất nội dung có thương hiệu tùy chỉnh. Sau đó, bạn có thể quảng bá nội dung thông qua quảng cáo trên Facebook và Instagram, tối ưu hóa nội dung cho Instagram Stories và sử dụng trình chỉnh sửa video AI để chia nhỏ nội dung thành nhiều video.

Trufan

Trufan giúp các thương hiệu kết nối với những người có ảnh hưởng nano và vi mô, cũng như xác định những người hâm mộ hàng đầu của bạn trên mạng xã hội để xác định họ là đại sứ thương hiệu tiềm năng .

Người quản lý cộng tác thương hiệu Facebook

Công cụ miễn phí này của Facebook cho phép các thương hiệu kết nối với những người sáng tạo nội dung được sàng lọc trước trên Facebook và Instagram.

Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng

Bạn muốn sử dụng nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng để kết nối trực tiếp với những người có ảnh hưởng? Một số tốt nhất bao gồm AspireIQ , Upfluence và Heepsy .

Làm cho các hoạt động tiếp thị người ảnh hưởng của bạn dễ dàng hơn với Hootsuite. Lên lịch đăng bài, tương tác với những người có ảnh hưởng và đo lường mức độ thành công của những nỗ lực của bạn. Hãy dùng thử miễn phí ngay hôm nay. 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *