Nền tảng Tiếp thị Người ảnh hưởng là gì?

Posted by

Nền tảng Tiếp thị Người ảnh hưởng là gì?

Khi bạn đang thực hiện tiếp thị người ảnh hưởng, việc có một giải pháp phần mềm có thể giúp bạn thực hiện và quản lý các chiến dịch của mình tốt hơn sẽ rất hữu ích. Các giải pháp này là nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng. Họ có thể giúp bạn với một loạt các hoạt động từ khám phá người có ảnh hưởng đến theo dõi tiến trình của các chiến dịch của bạn.

Nhưng tại sao bạn nên sử dụng nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng?

Hãy cùng xem những lợi ích của chúng.

Lợi ích của việc sử dụng nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng

Lợi ích lớn nhất của việc sử dụng nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng là chúng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách giảm thiểu công sức của bạn. Bạn không cần phải dành hàng giờ trên mạng xã hội để tìm kiếm những người có ảnh hưởng. Thay vào đó, các nền tảng sẽ cung cấp danh sách những người có ảnh hưởng và cũng hiển thị số liệu thống kê của họ cho bạn.

Còn gì nữa?

Nhiều nền tảng trong số này có thể giúp bạn thiết lập và quản lý các chiến dịch của mình một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để theo dõi tiến trình của các chiến dịch và tối ưu hóa chúng cho phù hợp. Nhiều nền tảng cũng cung cấp cho bạn khả năng tạo báo cáo chi tiết về các chiến dịch.

Bạn nên tìm kiếm điều gì trong nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng?

Một trong những thách thức lớn nhất mà các thương hiệu phải đối mặt là tìm kiếm những người có ảnh hưởng đáng tin cậy. Do đó, bạn nên tìm kiếm một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Bạn nên đảm bảo rằng nền tảng của bạn có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy những người có ảnh hưởng thực sự. Nền tảng này cũng sẽ giúp bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Nếu nó không giúp bạn thực hiện được điều này, thì việc sử dụng nó có thể không hữu ích.

Còn gì nữa?

Bạn nên xem xét các tính năng khác mà nền tảng cung cấp. Nền tảng có trợ giúp với các chiến dịch quảng cáo gốc không? Nó có thể giúp bạn theo dõi kết quả chiến dịch không? Nó có giúp bạn quản lý nội dung của người ảnh hưởng không?

Nếu nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng có thể thực hiện được tất cả những điều này, nó có thể là một lựa chọn tốt cho thương hiệu của bạn.

Bây giờ bạn đã biết những gì cần tìm kiếm trong một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng, hãy cùng xem xét một số nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất hiện có.

Làm thế nào để trở thành người có ảnh hưởng

Một số nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng tốt nhất để khuếch đại chiến dịch của bạn là gì?

Bạn đã sẵn sàng để đưa chiến lược tiếp thị người ảnh hưởng của mình lên cấp độ tiếp theo chưa?

Nếu bạn đang tìm cách đưa chiến lược tiếp thị người ảnh hưởng của mình lên cấp độ tiếp theo, bạn nên xem các nền tảng này. Từ khám phá đến phân tích chiến dịch, những nền tảng này sẽ giúp bạn về mọi mặt.

Chúng tôi đã liệt kê các tính năng chính của các nền tảng này để bạn có thể so sánh chúng và tìm ra nền tảng tốt nhất cho mình.

Influencer Marketing Platform # 1: Upfluence

Upfluence is the first influencer marketing platform that enables brands to find influencers wherever they are: in their customer base, in their point of sale system, on their website, etc. You can also search Upfluence’s database of over 4 million influencers.

With Upfluence’s full suite of influencer tools, brands can build and scale their influencer campaigns to generate more sales.

Meant For:

Medium and large businesses, agencies

Key Features: 

  • Identify influencers in real-time when they visit your website or purchase your products with Upfluence’s ecommerce integrations.
  • Access a database of over 4 million influencers across all social media platforms.
  • Gain insights into an influencer’s performance with advanced data on audience demographics, engagement rates, posting habits, and more.
  • Contact influencers at scale with in-app bulk emailing.
  • Theo dõi tất cả các hoạt động cộng tác với người có ảnh hưởng của bạn trong một bảng điều khiển thân thiện với người dùng.
  • Theo dõi hiệu suất của người có ảnh hưởng và KPI của chiến dịch bằng phân tích trong ứng dụng.

Ưu điểm:

  • Bao gồm những người có ảnh hưởng trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội lớn.
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa và mở rộng các chiến dịch có ảnh hưởng của bạn.
  • Biến khách hàng của bạn thành những đại sứ thương hiệu mạnh mẽ và trung thành.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng và giúp bạn nhận được ROI tích cực.
  • Đo lường hiệu quả của chiến dịch để tối ưu hóa các khoản đầu tư của bạn.
  • Chỉ định một người quản lý tài khoản chuyên dụng.

Nhược điểm:

  • Không có bản dùng thử miễn phí.
  • Đi kèm với một chút đường cong học tập.

Cấp công cụ / Nền tảng / Phần mềm:

Trung gian

Khả năng sử dụng:

Yêu cầu một số đào tạo để có các tính năng nâng cao hơn.

Định giá: 

Bản demo miễn phí có sẵn. Để biết chi tiết về giá cả, hãy liên hệ với nhóm của họ.

Upfluence
Hình ảnh qua Upfluence

Mẹo chuyên nghiệp: Quản lý hóa đơn và thanh toán của người ảnh hưởng từ một trang tổng quan chuyên dụng và không bao giờ bỏ lỡ khoản thanh toán cho người ảnh hưởng nữa.

Influencer Marketing Platform # 2: Fourstarzz Media

Bạn có phải là một SMB đang tìm kiếm những người có ảnh hưởng tốt để làm việc cùng không?

Fourstarzz Media được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của các công ty vừa và nhỏ không có khả năng trả phí hàng tháng cao, nhưng cũng không thể bỏ qua tiếp thị người ảnh hưởng.

Nó cung cấp một bộ tiếp thị người ảnh hưởng sáng tạo, cho phép người dùng quản lý toàn bộ chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng của họ ở một nơi. Điều này bao gồm khám phá người ảnh hưởng, tiếp cận và quản lý người ảnh hưởng và đo lường hiệu suất.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp thanh toán, doanh nghiệp nhỏ, đại lý nhỏ

Các tính năng chính:

  • Advanced influencer discovery tool including hashtag search, audience demographics, and location searches
  • Database of over 750k pre-vetted micro- and nano-influencers
  • Step-by-step influencer relationship management tool, including an in-app messenger
  • Post-campaign reporting and analytics dashboard

Pros:

  • Affordable pricing, 30-day subscription plan
  • Unlimited access to influencer profiles, in-depth audience demographic reports, price estimates, etc.
  • Functionality to invite own influencers
  • Multiple user accounts
  • Great resources like guides, contract and outreach templates, etc.
  • Instant access, no need to call a sales team

Cons:

  • No free trial

Pricing:

Flat fees of $59/month.

Fourstarzz-Media-Influencer-Tiếp thị-Nền tảngImage via Fourstarzz Media

Influencer Marketing Platform #3: Tribe Dynamics

Tribe Dynamics is one of the best influencer marketing platforms that provides brands the insights and intelligence they need to run strategic, scalable influencer marketing programs. Using it, you can not only find influencers but can manage large-scale campaigns as well.

Meant For: 

Medium and large businesses

Key Features: 

  • Track, organize, and analyze influencer content across all social channels.
  • Segment your influencer community and find relevant influencers to work with.
  • Track and evaluate influencer relationships using advanced engagement metrics.
  • Benchmark brand performance against competitors, the industry, and across markets.
  • Track, measure, and compare campaigns.
  • Analytical performance and industry trend reporting to inform strategy.

Pros:

  • Saves time by automatically capturing and tracking influencer content.
  • Provides accessible community analytics and earned media data via a single, easy-to-use dashboard.
  • Translates tactical efforts into a variety of performance metrics that are easy to showcase internally.
  • Client feedback is integrated into software updates and features.
  • Highly knowledgeable dedicated client partners.
  • User-friendly and versatile campaign tracking.

Cons:

  • Not optimized for owned media or UGC management.
  • Doesn’t offer in-app contract negotiation tools.
  • Doesn’t manage influencer outreach.

Tool/Platform/Software Level:

Beginner/ Intermediate/ Expert

Usability:

Easy-to-use

Case Study:

In 2018, Benefit launched the #BenefitClubPink hashtag and managed the influencer campaign using Tribe Dynamics. This led to $36.5 million in earned media value (EMV) and they were able to add new micro-influencers to their program while retaining the current ones as well.

Pricing: 

  • Micro package $1,500/month
  • Established package $2,750/month
  • Powerhouse package $4,000/month

Tribe Dynamics also offers a free 45-day trial. Start using the platform now.

Động lực học bộ lạc 1

Pro Tip: To improve your strategy, add competitors to Tribe Dynamics. You can then figure out their strategies and accordingly modify yours.

Influencer Marketing Platform #4: gen.video

gen.video là nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng duy nhất có quy trình làm việc, quản lý nội dung và một bộ chức năng truyền thông có thể mua được để giúp thúc đẩy thương mại xã hội.

Nếu bạn đang tìm cách đưa hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng của mình lên một tầm cao mới, thì nền tảng này bao gồm các tính năng thương mại điện tử như theo dõi khoảng không quảng cáo, phân tích hiệu suất và dữ liệu chuyển đổi bán hàng tại các nhà bán lẻ chính bao gồm Amazon, Walmart, Target, Best Buy và nhiều hơn thế nữa!

Hôm nay hãy xem lý do tại sao các thương hiệu Fortune 500 và các doanh nghiệp nhỏ đều tin tưởng gen.video cho các nhu cầu tiếp thị người ảnh hưởng, tiếp thị hiệu suất và tiếp thị liên kết của họ.

Có nghĩa là cho: 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, tổ chức doanh nghiệp và cơ quan.

Video Gen

Các tính năng chính: 

  • Kết nối thương mại điện tử mạnh mẽ: Theo dõi hàng tồn kho và dữ liệu chuyển đổi bán hàng từ các nhà bán lẻ chính và các trang web DTC.
  • Móc nối tiếp thị liên kết: Tích hợp với các nền tảng liên kết chính để thúc đẩy kết quả hoạt động.
  • Phân phối bán lẻ: Phân phối video sản phẩm theo phương thức chìa khóa trao tay tới Amazon, Walmart, Target, Best Buy, v.v.
  • Quản lý cung cấp nội dung để cung cấp nội dung cho Amazon và các nhà bán lẻ trực tuyến khác.
  • Trung tâm nội dung: Quản lý phê duyệt nội dung để cộng tác, phê duyệt và chia sẻ tài sản tốt hơn.

Ưu điểm:

  • Nền tảng hiệu quả về chi phí để cộng tác với những người có ảnh hưởng và nhóm nội bộ.
  • Quản lý chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng từ đầu đến cuối với chặng đường cuối cùng.
  • Phân tích hiệu suất chiến dịch mạnh mẽ, bao gồm cả đo lường vòng kín.
  • Dễ dàng cung cấp nội dung của người có ảnh hưởng cho các đối tác bán lẻ.

Nhược điểm:

  • Cần có thời gian để tìm hiểu và sử dụng tất cả các tính năng có sẵn của nền tảng.

Định giá: 
Yêu cầu bản demo miễn phí với bản dùng thử theo dõi chiến dịch miễn phí bằng cách liên hệ với nhóm bán hàng của họ .

Influencer Marketing Platform # 5: Heepsy

Bạn đang tìm cách để tìm những người có ảnh hưởng thực sự?

Heepsy cho phép bạn truy cập vào cơ sở dữ liệu của hơn 11 triệu người có ảnh hưởng.

Nền tảng cung cấp các báo cáo nâng cao để phân tích nhân khẩu học của khán giả và tính xác thực của từng người có ảnh hưởng. Bạn cũng có thể xem các lần hợp tác với thương hiệu trước đây của họ và có quyền truy cập vào ước tính chi phí.

Nền tảng này chỉ để tìm kiếm những người có ảnh hưởng?

Không hẳn vậy.

Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo danh sách người có ảnh hưởng, xuất dữ liệu và tương tác với những người có ảnh hưởng mà bạn thấy phù hợp.

Heepsy offers a free version for you to try their features. You can then upgrade to a paid plan. If you want more information, you can also request a demo.

Heepsy
Image via Heepsy

Pro Tip: Use the advanced filters to find influencers using hashtags and usernames.

Influencer Marketing Platform #6: trendHERO

trendHERO is an Instagram influencer audit tool that is advanced yet easy-to-use. From a tool to detect fake followers, it has grown into an all-in-one platform that offers search, analysis, tracking, and competitor monitoring.

It simplifies influencer selection by detecting fake followers, likers, and commenters. On top of that, it can analyze 90+ metrics including influencer engagement and ad return.

In short, you can multiply your influencer marketing ROI by discovering influencers with real, relevant, and engaged followers.

Key Features:

  • Influencer account audit
  • In-depth account analysis (90+ metrics), including fake followers recognition, followers and likers demographics, post and mention reports
  • Account tracking for follower growth, content analysis, and ad efficiency
  • Search 500 similar influencers
  • Competitor analysis
  • Influencers’ advertising return

Pros:

  • Machine-Learning enabled
  • Easy to use
  • 80M+ strong influencer database
  • Quick-start enabled via the “Search similar accounts” feature
  • 13+ payment modes
  • Free trial
  • Anytime-cancel subscription

Cons:

  • Works only with Instagram

Tool/Platform/Software Level: Intermediate

Usability: trendHERO is incredibly easy to use owing to its intuitive navigation and clutter-free interface.

Want to give the tool a spin?

Sign up for a free trial today.

Pricing: Apart from a Free plan, trendHERO offers three paid plans – Blogger ($15.99 per month), Business ($39.99 per month), and Agency ($119.99 per month).

trendHERO
Image via trendHERO

Pro Tip: trendHERO allows you to export influencer reports as PDF files and influencer lists as Excel files (with phone numbers and email addresses, in the Agency plan only).

Influencer Marketing Platform #7: MightyScout

MightyScout giúp các đại lý tiếp thị kỹ thuật số và thương hiệu thương mại điện tử quản lý các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của họ một cách dễ dàng. Công cụ này cung cấp theo dõi 24 × 7 nội dung của người có ảnh hưởng trong thời gian thực, giúp các đại lý xác định những người hoạt động và chốt ROI của chiến dịch.

Còn gì nữa?

Nó giúp định lượng phân bổ bán hàng của những người có ảnh hưởng và tạo báo cáo chi tiết một cách dễ dàng ..

Với các thương hiệu lớn là khách hàng, MightyScout là công ty tiên phong trong thị trường ngách của họ. Nhưng điều đó chắc chắn không có nghĩa là các doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn không thể tận dụng tính năng theo dõi và báo cáo mạnh mẽ của họ.

Phần tốt nhất…

Bạn có thể đặt trước một bản demo cá nhân với dữ liệu chiến dịch độc quyền của mình để xem công cụ này đang hoạt động.

Có nghĩa là:

Các đại lý tiếp thị kỹ thuật số và thương hiệu thương mại điện tử

Các tính năng chính: 

  • Máy tính lợi nhuận để dự báo ROI của chiến dịch và xác định các lĩnh vực cải thiện
  • Máy tính tương tác để phân tích tỷ lệ tương tác của những người có ảnh hưởng, nội dung hàng đầu, v.v.
  • Theo dõi câu chuyện và bài đăng
  • Tích hợp dữ liệu trực tiếp bán hàng để cho phép ra quyết định dựa trên dữ liệu
  • Các báo cáo có nhãn trắng có thể tùy chỉnh
  • Các chỉ số để dự báo và tính toán ROI, đồng thời có được thông tin chi tiết
  • Thư viện tài nguyên để tạo nội dung, lắng nghe xã hội và phân tích

Ưu điểm

  • Báo cáo theo yêu cầu có thể xuất
  • Hỗ trợ chủ động qua trò chuyện, email và điện thoại
  • Số liệu phân tích thời gian thực được cập nhật cứ sau 1-2 giờ
  • Tích hợp gốc với Shopify
  • Đảm bảo lại tiền
  • 30 ngày dùng thử miễn phí

Nhược điểm

  • Không xử lý giao tiếp / đàm phán hợp đồng với người ảnh hưởng
  • Chỉ hỗ trợ Instagram (sẽ sớm thêm TikTok)

Định giá:

MightyScout cung cấp bốn gói – STARTER ($ 99 / tháng), GROWTH ($ 399 / tháng), CHUYÊN NGHIỆP ($ 749 / tháng) và DOANH NGHIỆP (giá theo yêu cầu). Với tất cả các gói, bạn nhận được theo dõi liên kết tùy chỉnh, dán nhãn trắng và quyền truy cập vào dữ liệu lịch sử (dưới dạng tiện ích bổ sung).

MightyScout
Hình ảnh qua MightyScout

Influencer Marketing Platform # 8: TapInfluence

TapInfluence giúp bạn tìm thấy những người có ảnh hưởng phù hợp cũng muốn làm việc cho thương hiệu của bạn. Bạn sẽ có cái nhìn 360 độ về người có ảnh hưởng bao gồm thông tin chi tiết về họ, khán giả của họ và chi phí mỗi lần tương tác (CPE) theo thời gian thực.

Có nghĩa là cho:

Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp

Các tính năng chính:

  • Giúp bạn với các quy trình giao tiếp, tóm tắt chiến dịch, tạo nội dung, đánh giá và quảng cáo
  • Sử dụng công cụ này, bạn có thể tìm thấy các điểm chuẩn của ngành
  • Có thể xác định những người có ảnh hưởng thông qua các tìm kiếm từ khóa
  • Cung cấp phân tích chi tiết cho chiến dịch của bạn

Ưu điểm:

  • Has automation tools
  • A wide range of features for all-round managing of the campaign

Cons:

  • Lot of features means it takes time to learn the tool

Pricing:

Contact them for pricing details.

TapInfluence-Influencer-Marketing-Platforms
Image via TapInfluence

Pro Tip: Use the visual search to look through visual content created by the influencers.

Influencer Marketing Platform #9: Ambassador

Ambassador is one of the finest referral software platforms in the world. It helps you identify the affiliates, influencers, and employees you want to collaborate with.

Meant For:

Startups, SMBs, large businesses

Key Features:

  • Easily enroll influencers to run targeted and personalized campaigns
  • Manage all your influencers from the dashboard and keep track of their performance in real-time
  • Figure out which influencer is getting you the best results
  • Run cohort analysis and optimize your campaign in real-time
  • Make payments using numerous methods.

Pros:

  • Omnichannel capabilities
  • Dedicated support and onboarding

Cons:

  • Takes time to set up due to the complexity of the platform

Pricing:

Free demo available. Get in touch with them for pricing information.

Ambassador Influencer Marketing PlatformsImage via Ambassador

Pro Tip: Use referral marketing to leverage the influence of your employees and existing customers.

Influencer Marketing Platform #10: Onalytica

Onalytica helps brands and influencers connect to create great content. You can discover relevant influencers for your brand from their global database of over 700K influencers.

Meant For:

Medium and large businesses

Key Features:

  • Discover the right influencers from over 700K influencers
  • Detailed insights into your influencer community
  • Manage relationships with influencers
  • Measure the campaign’s impacts through detailed analytics

Pros:

  • Detailed insights into existing and potential influencers
  • Daily email alerts
  • Maps of stakeholders

Cons:

  • Starting price may be steep for some organizations

Pricing:

Free demo available. For pricing details, get in touch with Onalytica.

Onalytica-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Image via Onalytica

Pro Tip: Check out influencer’s network maps to figure out their influence.

Influencer Marketing Platform #11: Tidal Labs

Tidal Labs helps you build, manage, and scale your influencer programs by automating your influencer workflow.

Meant For:

Large businesses, enterprises

Key Features:

  • Discover and recruit the perfect influencers for your brand through their AI-powered influencer discovery feature
  • Filter results based on their performance and audience insights
  • Run streamlined campaigns using automation
  • Review, edit, rate, and amplify your influencer content with ease
  • Build strong influencer relationships through unlimited custom communication templates

Pros:

  • Robust software solution for finding and reaching out to influencers
  • Easy to run streamlined campaigns

Cons:

  • Fairly heavy on the pocket

Pricing:

Starter: $750/month

Advanced: $2000/month

Enterprise: $4000/month

Tidal-Labs-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Image via Tidal Labs

Pro Tip: Use the tool to remain in GDPR, tax, and other legal compliances.

Influencer Marketing Platform #12: MARKERLY

MARKERLY is an end-to-end influencer marketing solution that helps you connect with real people to deliver authentic brand affiliations. You can leverage this platform to identify and partner with influencers whose lives are most relevant to your brand and values.

Meant For:

Large businesses

Key Features:

  • Allows you to create your own marketing network and you get access to influencer CRM tools
  • Full-service campaign management is available too
  • Streamline workflow including contract management, content creation, tracking, optimization, and measuring results. See how the branded influencer content is performing across the leading social media platforms

Pros:

  • Easy to use the platform
  • Influencer CRM tools make it easy to manage relationships with influencers

Cons:

  • Can take some time getting accustomed to the platform

Pricing:

Free demo available. For pricing details, get in touch with their team.

MARKERLY-Người ảnh hưởng-Tiếp thị-Nền tảng
Image via MARKERLY 

Pro Tip: If you have other important activities to take care of, opt for their full-service influencer marketing campaigns.

Influencer Marketing Platform #13: Carro

Carro is a Shopify influencer marketing platform that shows you all of the influencers, journalists, and media that are already your email subscribers, customers, and followers.

What’s more?

Carro also makes it easy for you to partner with your influential fans and customers. Staying true to its mission, Carro helps you run transparent influencer marketing campaigns.

They’ve also launched their Brand Partnerships, so now you can collaborate with influencers and other brands too.

Meant for:

Shopify stores, ecommerce stores, marketing agencies, and influencers

Key Features: 

  • Influencer Discovery among followers, customers, and subscribers
  • Quick invites for influencer collaborations
  • Influencers can pitch collaboration ideas through product requests
  • Automatic order placing for product gifting on approving a product request
  • Track brand mentions

Pros

  • Free influencer discovery tools
  • Find influencers who are familiar with your brand
  • Seamless product gifting that integrates directly with your Shopify store
  • Easy setup process

Cons

  • Carro only reveals influencers who have a connection to your brand. This means that new brands won’t have a lot of influencers listed on their dashboard.

Pricing 

  • Free! It’s free to get started with Carro.

Xe ô tô
Image via Carro

Pro Tip: The best influencer campaigns know their target audience and plan their approach.

Influencer Marketing Platform #14: Cision

Cision is one of the most comprehensive influencer marketing platforms out there. It can help you reach out to over 1.4 million influencers from around the world.

Meant For:

Large businesses, enterprises

Key Features:

  • Reach over 1.4 billion social influencers and journalists
  • In-depth pitching ideas and biographical information to help you send pitches
  • Shows you the niche, demographics, and reach of influencers on Twitter
  • Recent posts by journalists

Pros:

  • Vast database of influencers
  • Covers journalists as well

Cons:

  • Free version not available

Pricing:

Free demo available. For pricing information, get in touch with their team.

Nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng của TrendKiteImage via Cision

Pro Tip: Do try the HARO option to make your brand popular among influencers.

Influencer Marketing Platform #15: Grapevine

Grapevine helps you connect with top content creators on social media to help boost your marketing initiatives. You can easily build, measure, and scale your influencer programs to reach and engage your target audience.

Meant For:

Medium and large businesses

Key Features:

  • Search for influencers from their network of human-vetted creators on YouTube, Instagram, and Facebook
  • You can search for keywords specific to your campaign to discover the most suitable influencers
  • Discuss campaign details, make direct offers, negotiate fees, and securely manage payments to move your campaigns forward
  • For ongoing campaigns, you can track engagement, click-throughs, and views from YouTube. Similarly, for Instagram, you can check your comments and likes

Pros:

  • Can directly talk to influencers
  • Can let Grapevine handle everything for you too

Cons:

  • Influencers with less than 2K subscribers on YouTube aren’t allowed on the platform. You might find it difficult to get nano-influencers from YouTube.

Pricing:

Platform Access: $199/month

Fully Managed: Recommended Budget of $30,000/quarter

Grapevine-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Image via Grapevine

Pro Tip: Once you partner with the influencers, you can pay them directly through the platform.

Influencer Marketing Platform #16: Captiv8

Captiv8 helps you connect with influencers and content creators who can promote your brand, products, or services.

Meant For:

SMBs, large businesses

Key Features:

  • Giải pháp đầu cuối cho tiếp thị người có ảnh hưởng
  • Phân tích chi tiết về hồ sơ của người có ảnh hưởng
  • Cũng tìm thấy chu kỳ bán rã của những người có ảnh hưởng
  • Giúp bạn theo dõi các chỉ số thực, chẳng hạn như EMV, phân tích tình cảm và dữ liệu tương tác sâu để đo lường ROI của chiến dịch

Ưu điểm: 

  • Rất nhiều dữ liệu hữu ích để giúp bạn đưa ra quyết định
  • Có thể xử lý tất cả các khía cạnh của quản lý chiến dịch từ nền tảng

Nhược điểm:

  • Phiên bản miễn phí không có sẵn.

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn.

Để biết giá cả, hãy liên hệ với nhóm của họ.

Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng Captiv8
Hình ảnh qua Captiv8

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng công cụ kiểm tra thời gian tồn tại của bài đăng của họ để tìm hiểu xem bài đăng của người có ảnh hưởng có thể tiếp tục ảnh hưởng đến mọi người trong bao lâu.

Influencer Marketing Platform # 17: Fohr

Fohr sử dụng công nghệ để giúp bạn tiếp thị người ảnh hưởng đơn giản hơn. Bạn có thể tìm kiếm những người có ảnh hưởng trong bất kỳ thị trường cụ thể nào, theo số lượng người theo dõi, vị trí và hơn thế nữa. Fohr cung cấp cho bạn các bộ lọc mạnh mẽ để tìm chính xác người bạn muốn làm việc cùng.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn

Các tính năng chính:

  • Có thể tạo tóm tắt chiến dịch, gửi phiếu mua hàng, nhận báo cáo toàn diện, v.v.
  • Thông tin chi tiết chuyên sâu về sức khỏe của người theo dõi và hiệu suất nội dung.
  • Tính năng Nhóm thông minh của họ giúp dễ dàng lưu trữ cơ sở dữ liệu người ảnh hưởng

Ưu điểm:

  • Có thể dễ dàng xuất thông tin người có ảnh hưởng
  • Rất nhiều người có ảnh hưởng để lựa chọn (hơn 100 nghìn)

Nhược điểm:

  • Gói miễn phí không có sẵn.

Định giá:

Có sẵn bản dùng thử miễn phí 7 ngày.

Để biết giá cả, hãy liên hệ với nhóm của họ.

Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng Fohr
Hình ảnh qua Fohr

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng danh sách của họ để tìm ra những người có ảnh hưởng đang tham dự các sự kiện để bạn có thể liên hệ với họ.

Influencer Marketing Platform # 18: Ảnh hưởng rộng mở

Open Influence là phần mềm phân tích và khám phá ảnh hưởng dễ sử dụng. Nó có thể giúp bạn xây dựng một cộng đồng người có ảnh hưởng hiệu quả trong vài phút. Bạn có thể tìm những người có ảnh hưởng có liên quan từ một cơ sở dữ liệu lớn, so sánh họ và chọn những người phù hợp nhất với thương hiệu và mục tiêu chiến dịch của bạn.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn

Các tính năng chính:

  • Phân tích nội dung do AI hỗ trợ
  • Các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng được quản lý
  • Khả năng theo dõi tiến trình chiến dịch thông qua phân tích chi tiết

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Có thể nhìn toàn cảnh mọi thứ

Nhược điểm:

  • Có thể mất một chút thời gian để làm quen với tất cả các tính năng

Định giá:

Để biết thông tin về giá cả, bạn có thể liên hệ với nhóm của họ.

Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng mở rộngHình ảnh thông qua Ảnh hưởng mở

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng báo cáo chiến dịch để tìm hiểu xem chiến dịch của bạn đã hoạt động tốt như thế nào.

Influencer Marketing Platform # 19: Buzzoole

Buzzoole là một nền tảng end-to-end có thể giúp bạn đơn giản hóa tất cả các quy trình tiếp thị có ảnh hưởng của mình. Công cụ này giúp bạn phân tích và hiểu được người có ảnh hưởng thực sự của một người sáng tạo nội dung.

ảnh hưởng đến tiếp thị sách điện tử

Có nghĩa là cho:

Công ty khởi nghiệp, SMB

Các tính năng chính:

  • Bạn có thể chọn những người có ảnh hưởng mà bạn muốn hợp tác, phê duyệt nội dung, quản lý các khoản thanh toán và tối ưu hóa ngân sách chiến dịch của mình
  • Buzzoole cũng cung cấp cho bạn tính năng đo lường thời gian thực và báo cáo chuyên sâu sau chiến dịch
  • Bạn cũng có thể chọn quản lý chiến dịch dịch vụ đầy đủ của họ

Ưu điểm:

  • Cực kỳ dễ sử dụng
  • Có thể quản lý mọi thứ từ một trang tổng quan

Nhược điểm:

  • Đôi khi có thể là một thách thức để tìm ra những người có ảnh hưởng thực sự

Định giá:

Phiên bản miễn phí không có sẵn. Liên hệ với công ty để biết chi tiết về giá cả.

Buzzoole-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua Buzzoole

Mẹo chuyên nghiệp: Tạo một tài khoản miễn phí để cảm nhận về nền tảng này trước khi tiếp tục tạo chiến dịch.

Influencer Marketing Platform # 20: TRIBE

TRIBE giúp kết nối các thương hiệu với những người có ảnh hưởng nhỏ để tạo ra nội dung đẳng cấp thế giới trên quy mô lớn. Nó rất hiệu quả về chi phí vì bạn chỉ trả tiền cho những bài đăng mà bạn yêu thích.

Có nghĩa là cho:

Solopreneurs, SMB, Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp, cơ quan

Các tính năng chính:

  • Có thể tìm kiếm những người có ảnh hưởng mục tiêu của bạn từ hơn 71 nghìn người có ảnh hưởng
  • Có thể hợp tác với những người có ảnh hưởng cho các chiến dịch nội dung hoặc người có ảnh hưởng
  • Khả năng tặng sản phẩm cho những người có ảnh hưởng

Ưu điểm:

  • Dễ dàng xác định những người có ảnh hưởng
  • Thanh toán khi bạn sử dụng hệ thống

Nhược điểm:

  • Không thể thực hiện liên lạc bên ngoài TRIBE

Định giá:

Tự phục vụ: Miễn phí ($ 299 phí kích hoạt cho mỗi chiến dịch)

Semi-Pro: $ 3,999 / năm (Kích hoạt miễn phí)

Pro: $ 4,999 / năm (Kích hoạt miễn phí)

Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng TRIBE
Hình ảnh qua TRIBE

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể cấp phép cho nội dung được tạo bởi những người có ảnh hưởng sau chiến dịch tiếp thị của người có ảnh hưởng để mở rộng phạm vi tiếp cận của nó.

Influencer Marketing Platform # 21: Giá đỡ

Shelf giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng dựa trên dữ liệu được nhắm mục tiêu cao, hiệu quả và có thể đo lường được.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn

Các tính năng chính:

  • Tìm những người có ảnh hưởng phù hợp để làm việc cùng từ cơ sở dữ liệu gồm hơn 157 nghìn người có ảnh hưởng đến lối sống
  • Lọc tìm kiếm theo vị trí, số lượng người theo dõi, lượt thích trung bình, nhận xét, giới tính, v.v.
  • Kệ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần để phân tích xem liệu một người có ảnh hưởng có phù hợp với thương hiệu của bạn hay không

Ưu điểm :

  • Dễ dàng phát hiện những người có ảnh hưởng và khởi chạy chiến dịch
  • Có thể trao toàn bộ quyền kiểm soát chiến dịch cho The Shelf

Nhược điểm:

  • Phiên bản miễn phí không có sẵn

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn. Để biết thêm chi tiết về giá cả, hãy liên hệ với họ.

The-Shelf-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua The Shelf

Mẹo chuyên nghiệp: Đối với các chiến dịch liên kết, hãy sử dụng tính năng mã theo dõi của họ để tự động gửi mã theo dõi.

Influencer Marketing Platform # 22: Các khoản thanh toán phổ biến

Các phương thức trả tiền phổ biến cho phép bạn cộng tác với những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp để bạn có thể đáp ứng nhu cầu nội dung ngày càng tăng của mình.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn

Các tính năng chính:

  • Bạn có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng ở mọi quy mô, từ những người nổi tiếng đến những người có ảnh hưởng nhỏ từ nhóm hơn 60 nghìn người có ảnh hưởng của họ
  • Xem lại hồ sơ và xếp hạng của họ, xem mạng xã hội nào họ có ảnh hưởng nhất và phong cách nội dung họ tạo
  • Khả năng cộng tác 1: 1 với những người có ảnh hưởng của bạn thông qua nền tảng
  • Có thể theo dõi các chỉ số chính để xác định ROI của bạn

Ưu điểm:

  • Nhóm dịch vụ khách hàng vững chắc
  • Bảng điều khiển trực quan

Nhược điểm:

  • Nền tảng không cho phép trao đổi tệp để tải xuống các sản phẩm phân phối

Định giá:

Họ có ba gói: Lite, Suite và Mua một lần

Để biết thông tin về giá cả, bạn có thể liên hệ với họ.

Các phương thức thanh toán phổ biến có ảnh hưởng đến nền tảng tiếp thịHình ảnh thông qua các phương thức thanh toán phổ biến

Mẹo chuyên nghiệp: Tạo danh sách những người có ảnh hưởng yêu thích của bạn kèm theo nhãn để giúp bạn dễ dàng hợp tác với họ trong tương lai mà không cần phải tìm lại họ.

Influencer Marketing Platform # 23: Sức ảnh hưởng

Influencity có thể giúp bạn tạo, quản lý, khởi chạy và đo lường các chiến dịch có ảnh hưởng của mình. Nó cho phép bạn tìm những người có ảnh hưởng phù hợp nhất, phân tích đối tượng của họ và đo lường kết quả chiến dịch theo thời gian thực.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp

Các tính năng chính:

  • Tìm kiếm từ hơn 55 triệu người có ảnh hưởng
  • Nhận phân tích chi tiết vào hồ sơ của người có ảnh hưởng
  • Quản lý các mối quan hệ của người có ảnh hưởng từ nền tảng
  • Dự báo ROI của chiến dịch

Ưu điểm:

  • Cơ sở dữ liệu khổng lồ về những người có ảnh hưởng
  • Dễ dàng quản lý mọi thứ từ một bảng điều khiển duy nhất

Nhược điểm:

  • Gói miễn phí không có sẵn

Định giá:

Có sẵn bản dùng thử miễn phí 7 ngày.

Họ cung cấp bốn gói trả phí:

Cơ bản, Chuyên nghiệp, Doanh nghiệp và Doanh nghiệp.

Để biết thông tin về giá của họ, bạn cần liên hệ với nhóm của họ.

Influencity-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua Influencity

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng dự báo để tìm ra những gì bạn cần thay đổi trong chiến lược để cải thiện ROI của mình.

Influencer Marketing Platform # 24: Scrunch

Scrunch giúp bạn tìm những người có ảnh hưởng phù hợp từ cơ sở dữ liệu hơn 20 triệu người có ảnh hưởng. Bạn có thể khám phá và hợp tác với những người có ảnh hưởng phù hợp để thương hiệu của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Có nghĩa là cho:

SMB, đại lý

Các tính năng chính:

  • Chọn những người có ảnh hưởng và người viết blog từ hơn 20 triệu hồ sơ
  • Xem hơn 10 tỷ bài đăng được tạo bởi những người có ảnh hưởng

Ưu điểm:

  • Rất nhiều người có ảnh hưởng và người viết blog để lựa chọn
  • Dễ dàng tìm thấy tất cả thông tin về những người có ảnh hưởng

Nhược điểm:

  • Không có những người có ảnh hưởng từ các nền tảng xã hội khác

Định giá:

Người mới bắt đầu: Miễn phí

Cơ bản: $ 199 / tháng

Quyền lực: $ 299 / tháng

Scrunch Influencer Marketing Nền tảng
Hình ảnh qua Scrunch

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng tài khoản dành cho người mới bắt đầu để xác định xem bạn có muốn tiếp tục và nâng cấp tài khoản của mình hay không.

Influencer Marketing Platform # 25: TAKUMI

TAKUMI giúp bạn mở rộng quy mô các chiến dịch có ảnh hưởng trên Instagram một cách hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tìm những người có ảnh hưởng được đánh giá cao, những người đã thu hút theo dõi và những người tạo ra nội dung chất lượng cao.

Có nghĩa là cho: 

Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp

Các tính năng chính:

  • Bạn có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng đã được kiểm tra bằng cách sử dụng nền tảng
  • Người quản lý cộng đồng kiểm tra chất lượng nội dung
  • Họ có thể thực hiện tất cả các phân tích cho bạn trước, sau và trong chiến dịch

Ưu điểm:

  • Những người có ảnh hưởng thực sự đã được Takumi xác minh
  • Khả năng ủy thác công việc cho nhóm của họ

Nhược điểm:

  • Không có những người có ảnh hưởng lớn với hơn 700 nghìn người theo dõi

Định giá:

Để biết thông tin liên quan đến giá cả, hãy liên hệ với nhóm của họ.

Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng TAKUMI
Hình ảnh qua TAKUMI

Pro Tip: Use the platform in conjunction with their services to make the most out of Takumi.

Influencer Marketing Platform #26: Klear

Klear’s industry-leading technology gives brands the competitive edge they need to run winning influencer campaigns. With a 360° influencer marketing cloud, Klear offers an end-to-end solution for planning, running, and measuring campaigns.

Meant For:

Startups, global brands, and agencies

Key Features:

  • One of the most sophisticated influencer search engines with multiple filters to find the right influencer
  • Filters include hashtags, niche topic, follower count, audience demographics, and more
  • Powerful tools to help you analyze your influencers
  • Fully integrated CRM, influencer communication portal, and campaign measurement tool

Pros:

  • End-to-end campaign management
  • Dễ dàng lọc ra những người có ảnh hưởng và duy trì mối quan hệ với họ

Nhược điểm:

  • Công cụ đôi khi không kéo dữ liệu lịch sử khi tính năng xuất được sử dụng

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn.

Để biết chi tiết về giá cả, bạn cần liên hệ với đội ngũ của Klear.

Clear Influencer Marketing PlatformHình ảnh qua Klear

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể xem kết quả chiến dịch của mình và tìm ra những người có ảnh hưởng nào đang thúc đẩy sự phát triển của bạn. Đây là những thứ bạn cần theo dõi.

Influencer Marketing Platform # 27: Publicfast

Publicfast giúp kết nối thương hiệu với những người có ảnh hưởng trên Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Bạn có thể lập kế hoạch và tạo chiến dịch của mình, đưa ra bản tóm tắt và xác định mục tiêu.

Có nghĩa là cho:

Công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp

Các tính năng chính:

  • Access to over 20 million influencers across multiple platforms
  • Get detailed metrics like CPC, CPM, number of impressions, etc.
  • Approve influencer content and pay
  • Detailed analytics into the campaigns

Pros:

  • Free version available
  • End-to-end campaign management possible

Cons:

  • Can take some time to learn the platform when you’re using it for the first time

Pricing:

Starter: Free

Discover: $42/month

Publicfast Influencer Marketing Nền tảngImage via Publicfast

Pro Tip: Go through the influencer’s analytics to find fake accounts.

Influencer Marketing Platform #28: Reachbird.io

Reachbird.io is an intelligent AI-powered plaReachbirdiotform. It makes it easier for you to strategize, execute, and measure your campaigns. You can identify the right influencers to work with, manage your campaigns, and build and nurture your relationships.

Meant For:

Medium and large businesses

Key Features:

  • Helps you identify relevant influencers from their list of registered influencers
  • Chat and negotiation interface for communicating with influencers
  • Can launch the campaign from the platform
  • Detailed analytics of the campaign in real-time
  • Approval process to ensure adherence to regulatory standards

Pros:

  • Easy to use and works perfectly on mobile devices
  • Step-by-step tutorials to help you get started

Cons:

  • Visualization of the results can be improved

Pricing:

Free demo available.

For details about pricing, get in touch with the team.

Reachbird.io Influencer Marketing PlatformsImage via Reachbird.io

Pro Tip: Automate your influencer payouts to speed up your campaign execution.

Influencer Marketing Platform #29: ZINE

ZINE cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để khởi động chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn. Nền tảng này cung cấp khả năng quản lý chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng từ đầu đến cuối.

Có nghĩa là cho:

Doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, cơ quan, xí nghiệp

Các tính năng chính:

  • Có thể tìm những người có ảnh hưởng có liên quan từ cơ sở dữ liệu gồm 200 nghìn người có ảnh hưởng
  • Dữ liệu nhân khẩu học đối tượng chi tiết và thanh toán tự động
  • Đàm phán và phê duyệt nội dung
  • Thông tin chi tiết về chiến dịch

Ưu điểm:

  • Dễ dàng tìm thấy những người có ảnh hưởng
  • Thanh toán tự động có thể tăng tốc quá trình

Nhược điểm:

  • Không có tùy chọn để đưa những người có ảnh hưởng của riêng mình tham gia

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn.

Đối với các truy vấn liên quan đến giá cả, bạn có thể liên hệ với nhóm của họ.

ZINE-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua ZINE

Mẹo chuyên nghiệp: Tận dụng báo cáo chiến dịch trực tiếp để tối ưu hóa chiến dịch của bạn và tận dụng tối đa.

Influencer Marketing Platform # 30: FameBit

FameBit là một nền tảng giúp các thương hiệu tìm kiếm, kết nối và cộng tác với những người sáng tạo nội dung có ảnh hưởng trên YouTube. Bạn có thể kết nối với những người có ảnh hưởng là những người kể chuyện xuất sắc. Họ có thể giúp bạn kể những câu chuyện về thương hiệu và sản phẩm của mình theo cách mà không ai khác có thể làm được.

Có nghĩa là cho:

Công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp

Các tính năng chính:

  • Có thể khám phá những người có ảnh hưởng trên YouTube từ các chợ
  • Bạn có thể nhận được đề xuất từ ​​những người có ảnh hưởng, những người có thể quan tâm đến việc làm việc cho các chiến dịch của bạn
  • FameBit cho phép bạn xem xét các đề xuất và phân tích hồ sơ của người có ảnh hưởng và nhân khẩu học của khán giả

Ưu điểm:

  • Đăng ký miễn phí
  • Những người có ảnh hưởng có thể tìm thấy bạn một cách dễ dàng

Nhược điểm:

  • Giới hạn ở những người có ảnh hưởng trên YouTube

Định giá:

Đăng ký miễn phí.

10% phí dịch vụ chỉ khi nội dung của bạn được chấp thuận.

FameBit-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua FameBit

Pro Tip: Try to be as descriptive as possible when launching the campaign so that those influencers who’re keen to work with you apply for it.

Influencer Marketing Platform #31: Peg

Peg is one of the best influencer marketing software platforms for performance-driven brands. You can search for ultra-niche influencers on YouTube and Instagram across every category. Filter results by audience demographics, brand affinity, and engagement rates.

Meant For:

SMBs, large businesses, enterprises, agencies

Key Features:

  • Can find ultra-niche influencers through the platform
  • Detailed analytics to measure the bottom of the funnel metrics
  • Retargeting on Facebook, Google Ads, and more
  • Trình kiểm tra an toàn thương hiệu, đề cập thương hiệu, xuất dữ liệu, v.v.

Ưu điểm:

  • Rất nhiều công cụ để xử lý các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn
  • Giao diện người dùng mượt mà

Nhược điểm:

  • Phiên bản miễn phí không có sẵn

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn.

Để biết giá công cụ, hãy liên hệ với nhóm của họ.

Nền tảng tiếp thị Peg Influencer
Hình ảnh qua chốt

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng nhắm mục tiêu lại trên Facebook và Google để mở rộng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch của bạn.

” alt=”Làm thế nào để trở thành người có ảnh hưởng” width=”100%” data-src=”https://cdn.shortpixel.ai/client/q_lossy,ret_img/https://shanebarker.com/wp-content/uploads/2020/01/hbi_banner_1.jpg” />

Influencer Marketing Platform # 32: Juulr

Juulr là một giải pháp tiếp thị có ảnh hưởng tất cả trong một. Nó có thể giúp bạn tìm những người có ảnh hưởng, quản lý chiến dịch và tối ưu hóa kết quả chiến dịch.

Có nghĩa là cho:

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp, cơ quan

Các tính năng chính:

  • Công cụ tìm kiếm người ảnh hưởng và blogger
  • Có thể quản lý các chiến dịch
  • Thông tin chi tiết về chiến dịch của bạn

Ưu điểm:

  • Không mất phí đăng ký
  • Hỗ trợ trực tuyến 24 × 7

Nhược điểm:

  • Có thể mất thời gian để làm quen với nền tảng này vì nó cung cấp vô số tính năng

Định giá:

Dùng miễn phí. Bạn chỉ trả tiền cho những người có ảnh hưởng cho nội dung của họ.

Juulr Influencer Marketing Platforms
Hình ảnh qua Juulr

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng tùy chọn trò chuyện thời gian thực do Juulr cung cấp để kết nối với những người có ảnh hưởng của bạn.

Influencer Marketing Platform # 33: Traackr

Traackr là một giải pháp tất cả trong một có thể giúp bạn khám phá, quản lý và phân tích người ảnh hưởng. Bạn có thể sử dụng nó để mở rộng các chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng của mình với các phân tích mạnh mẽ, thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu có giá trị, theo dõi nhất quán.

Có nghĩa là cho:

Các thương hiệu lớn, đại lý

Các tính năng chính:

  • Ưu tiên những người có ảnh hưởng dựa trên thông tin chi tiết về khán giả.
  • Theo dõi các cuộc trò chuyện và xác nhận tầm ảnh hưởng thực sự để xem liệu một người có ảnh hưởng có thực sự phù hợp với thương hiệu của bạn hay không
  • Bạn có thể kiểm tra thông tin chi tiết về đối tượng và đo lường kết quả chiến dịch của mình

Ưu điểm:

  • Chức năng tìm kiếm người có ảnh hưởng mạnh mẽ
  • Nền tảng thân thiện với người dùng

Nhược điểm:

  • Có thể yêu cầu một số kỹ năng kỹ thuật cho chức năng nâng cao

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn. Liên hệ với nhóm của họ để biết chi tiết về giá cả.

Traackr-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua Traackr

Mẹo chuyên nghiệp: Đánh giá những người có ảnh hưởng thông qua công cụ an toàn thương hiệu để tránh những người có ảnh hưởng gian lận.

Influencer Marketing Platform # 34:  Mavrck

Mavrck là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng mạnh mẽ giúp bạn khám phá những người có ảnh hưởng trên nhiều nền tảng khác nhau. Sử dụng nó, bạn có thể quản lý toàn bộ chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của mình.

Có nghĩa là cho:

Các nhà tiếp thị mới bắt đầu và có kinh nghiệm.

Các tính năng chính:

  • Cơ sở dữ liệu về những người có ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới
  • Hơn 20 tiêu chí để lọc những người có ảnh hưởng, bao gồm nhân khẩu học đối tượng, rủi ro gian lận, v.v.
  • Khả năng đồng sáng tạo nội dung với những người có ảnh hưởng
  • Quy trình làm việc tự động

Ưu điểm:

  • Bộ lọc tìm kiếm mạnh mẽ
  • Có thể dễ dàng quản lý những người có ảnh hưởng thông qua quy trình làm việc tự động
  • Quản lý khuyến khích dễ dàng

Nhược điểm:

  • Tải nhiều tính năng có nghĩa là có một đường cong học tập nhỏ

Định giá:

Bản demo miễn phí có sẵn. Để biết thông tin về giá cả, hãy liên hệ với nhóm của họ.

Mavrck-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua Mavrck

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể khuyến khích những người có ảnh hưởng của mình từ chính nền tảng. Điều này có thể giúp bạn hợp tác với họ dễ dàng hơn.

Influencer Marketing Platform # 35:  MuseFind

Với MuseFind, bạn có thể xác định những người có ảnh hưởng chính, liên hệ với họ, làm nổi bật nội dung của họ và phát triển thương hiệu của bạn.

Có nghĩa là cho:

Doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị

Các tính năng chính:

  • Hơn 23 nghìn người có ảnh hưởng từ hơn tám lĩnh vực
  • Những người có ảnh hưởng đã được xác minh
  • Mẫu tin nhắn để liên hệ với những người có ảnh hưởng

Ưu điểm:

  • Dễ dàng tìm và lọc những người có ảnh hưởng
  • Cách thuận tiện để giao tiếp với những người có ảnh hưởng

Nhược điểm:

  • Không có những người có ảnh hưởng từ nhiều lĩnh vực khác

Định giá:

Gói tất cả trong một: $ 50 / tháng

MuseFind-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua MuseFind

Mẹo chuyên nghiệp: Cá nhân hóa thêm các mẫu tin nhắn để tạo tác động đến người có ảnh hưởng.

Influencer Marketing Platform # 36:  Sideqik

Sideqik là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng tích hợp giúp bạn không chỉ khám phá những người có ảnh hưởng mà còn cho phép bạn quản lý toàn bộ chiến dịch.

Có nghĩa là cho:

Doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp lớn

Các tính năng chính:

  • 16 triệu người có ảnh hưởng từ 10 nền tảng xã hội
  • Khả năng giao tiếp với những người có ảnh hưởng từ nền tảng
  • Dễ dàng theo dõi kết quả của chiến dịch
  • Tích hợp với Google Analytics, Tiếp thị lại trên Facebook, v.v.

Ưu điểm:

  • Cơ sở dữ liệu khổng lồ về những người có ảnh hưởng
  • Có thể tìm thấy những người có ảnh hưởng cho tất cả các nền tảng chính
  • Dễ dàng quản lý toàn bộ chiến dịch

Nhược điểm:

  • Có một đường cong học tập nhỏ do nhiều tính năng

Định giá:

Bản demo trực tiếp miễn phí có sẵn. Để biết thông tin về giá cả, hãy liên hệ với họ.

Sideqik-Influencer-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua Sideqik 

Mẹo chuyên nghiệp: Tích hợp nó với Facebook để tiếp thị lại và tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

Influencer Marketing Platform # 37:  IZEA

IZEA có thể giúp bạn xây dựng, quản lý, phân tích và khuếch đại các chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng.

Có nghĩa là cho:

Doanh nghiệp nhỏ và lớn

Các tính năng chính:

  • Tìm những người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung phù hợp với nhân khẩu học mục tiêu của bạn
  • Lọc những người có ảnh hưởng thông qua nhân khẩu học và vị trí nâng cao.
  • Quản lý tất cả những người có ảnh hưởng, bản tóm tắt quảng cáo, yêu cầu, khoản thanh toán và nhiều chi tiết khác ở một nơi
  • Đo lường hiệu suất của nội dung do người ảnh hưởng tạo trên các nền tảng trong thời gian thực

Ưu điểm:

  • Phân tích chi tiết
  • Có sẵn các chiến dịch người ảnh hưởng được quản lý

Nhược điểm:

  • Cần nhiều người có ảnh hưởng hơn

Định giá:

IZEAx Discover: $ 149 / tháng

IZEAx Unity Suite: Liên hệ với họ

IZEA-Người ảnh hưởng-Tiếp thị-Nền tảng
Hình ảnh qua IZEA

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn muốn IZEA quản lý các chiến dịch của mình, bạn cũng có thể chọn sử dụng các dịch vụ của họ.

Câu hỏi thường gặp

Q1. Nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng là gì?

A. Influencer marketing platforms are those software solutions that you can leverage to plan and run your influencer campaigns effectively. They can help you with a range of things right from finding the right influencers to tracking your influencer marketing campaigns.

Q2. What are the top influencer marketing platforms?

A. Some of the top influencer marketing platforms are:

  • Upfluence
  • Fourstarzz Media
  • Tribe Dynamics
  • Heepsy
  • trendHERO
  • MightyScout
  • TapInfluence
  • Ambassador
  • Onalytica
  • MARKERLY

Q3. What is Instagram influencer marketing?

A. Instagram influencer marketing deals with leveraging the power of influencers on Instagram. It’s similar to influencer marketing but it only involves working with Instagram influencers.

Instagram influencer marketing is very popular because Instagram is the go-to platform for a majority of influencer campaigns.

Q4. What are the different marketing platforms? 

A. There are numerous types of marketing platforms out there. Each can help you with the overall growth of your brand online. Influencer marketing platforms, specifically, are a type of marketing platform that helps you build and execute stellar influencer marketing campaigns.

Q5. Which social media platform is best for marketing?

A. Câu trả lời cho câu hỏi này là nó phụ thuộc vào đối tượng và mục tiêu chiến dịch của bạn. Một số nền tảng xã hội như Instagram có thể rất tuyệt vời khi bán các sản phẩm B2C. Mặt khác, nếu bạn kinh doanh B2B, LinkedIn có thể là nền tảng tốt nhất cho bạn vì bạn có thể sẽ tìm thấy đúng đối tượng mục tiêu ở đó.

Q6. Những người có ảnh hưởng sử dụng nền tảng nào?

A. Những người có ảnh hưởng sử dụng nhiều nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng khác nhau để được các thương hiệu phát hiện và theo dõi tiến trình của họ. Họ cũng sử dụng các nền tảng lên lịch trên mạng xã hội để thường xuyên xuất bản nội dung của họ trên mạng xã hội. Trong số các nền tảng truyền thông xã hội, Instagram là nền tảng phổ biến nhất để tiếp thị người ảnh hưởng.

Q7. Những người có ảnh hưởng được trả bao nhiêu để đăng bài?

Đ. Hầu hết những người có ảnh hưởng được trả trong khoảng từ 200 đô la đến 10.000 đô la cho mỗi bài đăng, dựa trên quy mô của những người theo dõi họ, tỷ lệ tương tác và hơn thế nữa. Thông thường, những người có ảnh hưởng nhỏ với ít hơn 100.000 người theo dõi sẽ tính phí khoảng 200 đô la cho mỗi bài đăng. Mặt khác, những người có ảnh hưởng với hơn một triệu người theo dõi sẽ tính phí lên đến 10.000 đô la (hoặc hơn) cho mỗi bài đăng.

Q8. Làm thế nào để xây dựng một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng?

Đ: Đây là cách bạn có thể xây dựng nền tảng tiếp thị người có ảnh hưởng trong 5 bước đơn giản:

  • Lập kế hoạch cho các tính năng của nền tảng.
  • Phát triển nền tảng và chọn các mạng xã hội mục tiêu.
  • Bắt đầu chấp nhận các ứng dụng của người có ảnh hưởng.
  • Phát triển cơ sở dữ liệu người ảnh hưởng của bạn.
  • Thu thập dữ liệu có giá trị về mức độ tương tác, đối tượng, v.v.
  • Quảng cáo nó để có được thương hiệu trên tàu.